Satan là gì?

Satan là gì? Đạo Satan là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Satan là gì?

Từ Satan có nguồn gốc từ tiếng Do Thái, có ý nghĩa là 'kẻ thù', 'đối thủ' hoặc 'kẻ thù'. Từ Satan không nhất thiết phải đề cập đến một nhân vật, mà còn được dùng để nói đến cái ác và cám dỗ.

Theo quan điểm triết học, Satan giống như bộ mặt xấu xa của con người, luôn ẩn nấp bên trong chỉ chờ cơ hội bộc lộ.

Satan là tên gọi của con quỷ lâu đời nhất và xuất hiện ở nhiều quốc gia. Quỷ Satan còn có tên gọi khác là Lucifer trong tiếng Anh.

Trong thiên chúa giáo, quỷ Satan ban đầu là một vị thần do chúa trời sáng tạo nhưng sau đó bị đuổi khỏi thiên đàng do nổi loạn chống đối. Satan có tính cách xảo trá và tàn ác, trở thành kẻ thống lĩnh các thiên thần sa ngã.

Quỷ Satan

Quỷ satan không có giới tính nhưng thường được mô tả như một nam giới với khuôn mặt dữ dằn cùng 2 chiếc sừng nhọn hoắt trên đầu và cơ thể cường tráng.

Quỷ satan được miêu tả là có tiếng kêu như sư tử rống, luôn rình rập để nuốt sống một ai đó.

Hơn thế nữa hắn rất đa mưu túc kế, thâm độc và giỏi dùng các trò xảo quyệt để mê hoặc được rất nhiều thiên thần khác làm tay sai cho mình.

Satan còn nhập vào con người, điều khiển tâm trí họ và biến họ thành những kẻ độc ác. Trong kinh thánh, quỷ Satan được cho là nguyên nhân của các vụ giết người và bệnh tâm thần.

Satan chính là chúa tể của sự xấu xa độc ác và vương quốc của hắn chính là ở địa ngục.

Đạo Satan là gì?

Có những tôn giáo bí ẩn tôn thờ Satan và tổ chức các buổi lễ đen, các nghi thức kỳ lạ và dã man vào ban đêm. Tôn giáo Satan rất tàn độc, thậm chí các thành viên của họ sẵn sàng tự tử để hiến mình cho quỷ.

Năm 1966, hội thờ quỷ Satan và cuốn kinh của quỷ do Anton Lavey sáng lập đã ra đời ở Hoa Kỳ. Tôn chỉ của hội là phụng sự cho quỷ Satan để trở nên bất diệt.

Những đệ tử theo giáo phái này mặc và đeo những đồ kỳ quái như nhẫn đầu dê, chữ thập ngược, lập bàn thờ Satan với đầu lâu, dao, chén máu,..

Trong những buổi hành lễ, những đệ tử của giáo phái này ăn mặc và đeo những đồ kỳ quái như dao, nhẫn đầu dê, chén máu... dùng ma túy và rạch chữ thập lên người.

Thứ Năm, 16/12/2021 15:46
3,65 👨 15.750
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • hồ minh trị
    hồ minh trị ghê thật thế mà nhiều người lại đem ra đùa:(
    Thích Phản hồi 26/12/21
    ❖ Là gì?