Review Micro karaoke không dây hát trên ô tô Excelvan K18U cực hay, cực đỉnh

Ca hát có phải niềm đam mê của bạn? 1 chiếc micro karaoke bluetooth sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát ở bất cứ đâu. Trong bài viết hôm nay, Quantrimang sẽ giúp bạn đánh giá mẫu Micro karaoke không dây hát trên ô tô Excelvan K18U mới ra mắt hot nhất hiện nay. Đừng bỏ qua em nó nhé! Nếu không bạn sẽ phải hối tiếc đấy!

Review Micro

Tìm hiểu về micro karaoke bluetooth

Đầu tiên, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu xem, micro karaoke bluetooth là gì?

Micro karaoke bluetooth là thiết kế micro hoàn toàn mới trên thị trường với kết hợp công nghệ loa bluetooth hiện đại cho người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh như: smartphone, máy tính bảng, laptop để phát âm thanh.

Thiết bị 2 trong 1 cho khả năng hát karaoke và tùy chỉnh âm thanh, thay thế cho 1 chiếc amply hay dàn loa cao cấp thiết kế cồng kềnh của gia đình, giải pháp tuyệt vời để bạn thỏa sức giải trí trong những chuyến dã ngoại, đi chơi du lịch...

Review Micro karaoke không dây hát trên ô tô Excelvan K18U

Sơ lược qua những tính năng nổi bật

Đầu tiên, khi bạn mua Excelvan K18U về, hãy để ý, bộ sản phẩm sẽ bao gồm:

  • Bộ thu phát
  • 2 micro không dây với 2 màu khác nhau
  • 2 dây AUX jack 3.5mm
  • 1 quyển sách hướng dẫn
  • 2 miếng cao su kê micro tránh rơi vỡ

Nếu bạn đang muốn biết chiếc micro không dây này có thể làm được những gì thì hãy để Quantrimang điểm qua 1 vài tính năng nổi bật của em nó nhé!

  • Bộ sản phẩm gồm có 2 micro kèm theo bộ thu phát bluetooth nhỏ gọn, ổn định, sử dụng để kết nối cho bất cứ chiếc loa hay dàn âm thanh nào
  • Dễ dàng nhanh chóng thay pin trực tiếp trên Micro thật tiện ích
  • Có thể tinh chỉnh trực tiếp âm lượng của Micro trên bộ thu phát nhanh gọn, đơn giản
  • Tích hợp núm điều chỉnh ECHO trực tiếp trên bộ phát
  • Bộ thu phát dễ dàng kết nối. Chỉ cần cắm vào thiết bị có cổng USB trên loa, sạc dự phòng, adapter sạc điện thoại...
  • Kết nối Bluetooth với điện thoại hoặc bất cứ các thiết bị có Bluetooth với khoảng cách kết nối tới 10m
  • Sử dụng âm thanh Hifi, tần số đáp ứng: 50Hz- 12KHz
  • Hiển thị đèn LED thông số các chức năng trực tiếp trên sản phẩm
  • Khả năng khử nhiễu với độ nhậy cao đem lại âm thanh trong trẻo nhất

Đánh giá thiết kế đầy đẳng cấp của Micro karaoke Excelvan K18U

Excelvan K18U không có gì nổi bật. Thiết kế đơn giản và hiện đại, không khác nhiều so với những mẫu micro karaoke không dây thông thường. Nhưng bù lại, sản phẩm lại có màu sắc khá tinh tế và sang trọng.

Bạn có thể lựa chọn hộp 2 mic màu bạc, đen hoặc bạc, đồng khi mua. Chi tiết hơn nữa về thiết kế của Excelvan K18U:

  • Tay cầm của mic hát K18U được phủ sơn nano tĩnh điện trên bề mặt, có tác dụng chống rò rỉ điện, chống bụi bẩn và chống bám vân tay. Trên thân mic được tích hợp màn hình LCD hiển thị thông tin hoạt động, nút nguồn. Phía chân mic là khu vực pin sạc, cấp nguồn phát giúp mic hoạt động.
  • Phần đầu thu (Adapter) của micro karaoke không dây K18U được thiết kế với giao diện đầu thu đơn giản, dễ dàng sử dụng với 3 nút điều khiển Pair (thông báo kết nối không dây), Music Vol (tăng giảm âm lượng nhạc nền).
  • Phía dưới Adapter là 2 cổng nguồn kết nối jack 3.5mm để truyền thông tin đến loa bluetooth, dàn âm thanh... Ngoài ra, bạn có thể chỉnh trực tiếp độ vang, tăng âm lượng của mic theo ý thích với 2 nút ECHO cạnh trái/phải bộ thu phát.

Đó là 1 vài nét sơ lược qua, đánh giá về thiết kế. Tiếp đến mục chính là những tính năng nổi bật của sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết tính năng vượt trội của Micro karaoke Excelvan K18U

Công nghệ kết nối

Mic hát karaoke Excelvan K18U được trang bị công nghệ bluetooth chuẩn 4.1 kết nối dễ dàng với thiết bị hỗ trợ như Smartphone, Tablet, Laptop... để hát karaoke trực tuyến một cách dễ dàng. Ngoài ra, mic có khả năng kết nối đa dạng với TV, loa bluetooth, Laptop, smartphone, mixer, amply... để bạn có thể hát ở mọi nơi như trên ô tô, tại nhà hay trong những buổi party ngoài trời, chuyến dã ngoại.

Tính năng chống ồn, chống nhiễu, hú rít

Sản phẩm được hoàn thiện kỹ thuật với công nghệ chống ồn chuẩn >70dB và độ chống méo ≤ 0.5%, giúp tự động cân bằng âm thanh, kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú rít (feedback) khi dùng cho âm thanh trong sáng và rõ ràng.

Khả năng thu phát sóng

Mic karaoke Excelvan K18U sử dụng tần sóng siêu cao UHF, âm thanh Hifi trong dải tần: 50Hz- 12KHz, có thể tự động quét tần số và thiết lập các kênh tốt nhất để hoạt động mà không bị nhiễu. Hạn chế được tối đa hiện tượng trùng tần số của micro khi người dùng muốn thiết lập cho nhiều phòng karaoke khác nhau.

Tự động dò sóng sạch

Nhờ khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên micro karaoke bluetooth K18U vừa đảm bảo tín hiệu ổn định, vừa đảm bảo chất lượng tín hiệu thu được luôn chân thực, sống động.

Độ nhạy cao

Độ nhạy cao giúp mic hát Excelvan K18U bắt âm chuẩn và hút giọng. Khi đưa cách xa miệng một khoảng khá xa, K18U vẫn bắt được tiếng và không bị vỡ hay biến dạng âm khi hát nốt cao với khả năng khử nhiễu cao.

Hoạt động ổn định

Phạm vi hoạt động của micro không dây bluetooth Excelvan K18U lên tới 10m, sử dụng pin tiểu thay trực tiếp trên sản phẩm một cách dễ dàng.

Có nên mua micro Excelvan K18U hay không?

Với những đánh giá trên, nếu bạn vẫn chưa đủ thuyết phục hay còn đang phân vân không biết có nên mua micro Excelvan K18U hay không thì hãy tiếp tục để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu thêm những ưu điểm của chiếc micro này so với những anh em cùng loại. Sau đó, bạn có thể chắc chắn cho sự lựa chọn của mình.

Tiện lợi với pin sạc không vướng víu, dễ dàng thay thế

Micro karaoke Excelvan K18U có pin dễ thay thế. Khác với các loại micro khác trên thị trường sử dụng pin sạc thì bộ này sử dụng pin AA (pin con thỏ) có thể thay thế dễ dàng không như loại pin sạc sau này thay thế sẽ khó khăn và khó kiếm.

Dễ sử dụng, thỏa sức karaoke

Micro karaoke K18U cũng giống như những sản phẩm micro không dây khác trên thị trường, đảm bảo tiêu chí đầu tiên đó là mang đến sự thoải mái, thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt, với tính năng kết nối bluetooth đã hạn chế được nhược điểm không thể di chuyển như các dòng micro có dây khác mà âm thanh vẫn đảm bảo trong trẻo, chống ồn, chống hút rít và khả năng chống nhiễu, méo tiếng.

Tích hợp cả 1 dàn âm thanh thu nhỏ

Chỉ cần với 1 adapter là bạn đã có đầy đủ tính năng bao gồm: điều chỉnh trực tiếp âm thanh, độ vang, âm lượng... như một dàn âm thanh thu nhỏ có mixer, amply. Quá tuyệt vời cho 1 sản phẩm nhỏ gọn như thế này.

Chế độ tiết kiệm pin thông minh

Bạn sẽ không còn lo lắng micro nhanh hết pin khi bạn quên tắt thiết bị khi không sử dụng, bởi mic hát K18V đã được tích hợp sẵn chế độ tự động tắt nguồn khi bạn không sử dụng trong vòng 1 phút. Như vậy, chuyến đi xa của bạn sẽ tràn ngập âm nhạc bất cứ lúc nào.

Mic đôi phù hợp song ca

Bộ micro bluetooth Excelvan K18U được trang bị 2 mic, cho bạn thỏa thích song ca cùng bạn bè, người thân trong mọi bữa tiệc âm nhạc.

Giá cả siêu hợp lý

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, dòng sản phẩm micro Excelvan K18U còn gây bất ngờ với mức giá khá mềm. Theo tham khảo của Quantrimang, bộ sản phẩm này được bán chỉ với 1.290.000đ tại META.vn, gồm 2 mic.

Như vậy, tính ra chỉ khoảng hơn 600.000đ cho 1 mic karaoke không dây, bạn đã có thể đáp ứng được đam mê ca hát mọi lúc mọi nơi cùng bạn bè và người thân. Không còn gì để chê nữa!

Lưu ý khi kết nối micro Excelvan K18U với loa

Sau khi đã chắc chắn quyết định chọn mua micro Excelvan K18U này, bạn cần lưu ý 1 số điều sau khi kết nối mic với loa nghe nhạc.

Kiểm tra cổng kết nối để biết chính xác loa có kết nối được với micro hay không. Một số dòng loa hỗ trợ kết nối với sản phẩm micro Excelvan K18U:

  • Cổng Aux: Doss SoundBox XL, Bose Soundlink Revolve Plus, Bang&Olufsen Beolit 17...
  • Cổng AV: Klipsch The Three, Klipsch The Sixes...
  • Cổng HDMI: Soundbar JBL Cinema SB250, Soundbar JBL Bar 3.1, Soundbar JBL Bar 5.1...
  • Cổng Optical: Marshal Woburn, Marshall Woburn Multi-Room...
  • Cổng 6 ly: Bose S1 Pro System...

Tuy nhiên, với cổng kết nối không hỗ trợ cắm dây trực tiếp như HDMI hay Optical, bạn cần phải chuẩn bị thêm 1 dây chuyển đầu ra cổng 3.5mm để có thể hỗ kết nối với adapter của bộ micro không dây K18V.

Với những đánh giá tổng hợp và chi tiết trên đây về Micro karaoke không dây hát trên ô tô Excelvan K18U (02 mic, UHF) thì chắc hẳn bạn đã có được lựa chọn cho mình rồi phải không? Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm giải trí đỉnh cao này!

Thứ Năm, 27/02/2020 13:53
52 👨 2.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí