Quầy bar kén trứng độc đáo trên sân thượng ở New York

Một quầy bar nhỏ vừa xuất hiện trên sân thượng tại New York Mỹ khiến tín đồ kiến trúc trong nước và người dân thành phố khóc thét vì “dung nhan” đẹp, độc, lạ không giống ai của mình.

Theo đó, quầy bar nhỏ này có tên là Bar 54, nằm ngay trên sân thượng một khách sạn cao nhất thành phố New York là khách sạn Hyatt.

Quầy bar nhỏ này có tên là Bar 54

Lấy ý tưởng từ cái lạnh mùa đông và hình dạng đặc thù của những quả kén trứng, Bar 54 được ra đời với nhan sắc thú vị, bá đạo chả giống ai.

Nhìn một cách tổng thể, đó là một khối bóng dạng như một kén trứng, hình tròn, được đan từ chất liệu nhựa PVC thời tiết chuyên dụng, trên mặt bóng được may, đính tạo thành những ô lồi và viền đính lõm tạo nên một nét đẹp li ti, tỉ mỉ, ấm cúng cho toàn bộ bề mặt khối kén trứng.

Quầy bar nằm ngay trên sân thượng một khách sạn cao nhất thành phố New York là khách sạn Hyatt.

Ngay đầu quả kén chỉ có duy nhất một ô cửa ra vào, được thiết kế viền vòm uốn lượn, hòa hợp cùng kiến trúc trung của quả kén trứng, chứ không như cửa gỗ hay cửa kính chúng ta thường thấy.

Theo kiến trúc sư công trình chia sẻ lại, thì có hai quả kén trứng đặt rải rác trên khu vực sân thượng khách sạn Hyatt, mỗi quả kén trứng như vậy có thể chứa tối đa 2 đến 5 thực khách.

Quầy bar chứa tối đa 2 đến 5 thực khách.

Bên trong kén còn tích đặt hệ thống bàn ghế nhựa chân kim lọai, bàn trụ đứng, tất cả đều mang màu sắc trắng tinh như băng giá, phối hợp hài hòa chung với ý tưởng thiết kế toàn bộ công trình.

Quầy bar được làm từ nhựa PCV chuyên dụng đặc thù chống thời tiết

Với chất liệu bóng làm từ nhựa PCV chuyên dụng đặc thù chống thời tiết cho nên du khách đến đây tận hưởng dù ngày hay đêm đều được bảo vệ bởi nhiệt, có cảm giác thoải mái, mát mẻ, mùa đông, ban đêm cực kỳ ấm cúng, không gian nội thất bên trong cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Huỳnh Dũng (Theo Contemporist)

Thứ Ba, 13/09/2016 16:50
52 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch