Top 10 bộ phim Thái Lan hay nhất 2024

Dưới đây là những bộ phim Thái Lan mới nhất, phim Thái Lan hay nhất 2021 đã, đang và sắp ra mắt trong năm 2021. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn được bộ phim hay nhất để thư giãn khi rảnh rỗi.

1. Lạc mất nguồn cội - Kaew Lerm Korn (2021)

Lạc mất nguồn cội là bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan hay dài 14 tập của đạo diễn Karun Komanuwong, được phát hành vào ngày 27/1/2021.

Bộ phim là câu chuyện kể về hành trình tìm gặp lại nhau và đoàn tụ với gia đình của cặp đôi song sinh Chidchanok và Kaew. Mọi việc bắt đầu khi ông Woramun phải trốn sang Pháp trong khi vợ ông đang mang thai và sắp hạ sinh cặp song sinh. Lúc này nhiều kẻ dòm ngó tài sản và âm mưu bắt cóc hai đứa con ông khiến hai chị em bị chia cắt. Nhiều tình huống bất ngờ và gay cấn xảy ra trong hành trình tìm lại gia đình của cặp chị em không khỏi khiến người xem hồi hộp.

2. Cô vợ bắt buộc - Mia Jum Pen (2021)

Nội dung của phim xoay quanh cuộc đời của Tawan, một cô gái giúp việc tại gia đình ông Yuanjai. Ông Yuanjai đã để cho Tawan thay con gái mình gả cho Tomorn - con trai người bạn thân. Cuộc sống sau cưới của Tawan rất hạnh phúc cho đến khi chồng cô biết được sự thật. Sau đó, Tawan phải đối diện với sự ghét bỏ Tomorn. Cô Vợ Bắt Buộc được đánh giá là một trong những bộ phim Thái hay nhất năm 2021.

3. Thủ đoạn tình trường - Reya (2021)

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan của đạo diễn Sataporn Nakwilairoj, được ra mắt vào tháng 3/2021. 12 tập của bộ phim xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Reya, một cô gái có tham vọng và luôn muốn bước lên từng nấc thang trong tầng lớp xã hội thượng lưu.

4. Trái tim chàng tình si - Duang Jai Nai Montra (2021)

Đây là bộ phim có yếu tố kỳ bí của Thái Lan được ra mắt đầu năm 2021. Bộ phim là câu chuyện kể về người đàn ông tên Pachara - một cựu chiến binh của vương quốc cổ đại 2000 năm trước. Pachara bị dính phải lời nguyền bất tử bởi người tình cũ của mình.

Khi Pachara nhìn thấy Praoploy, người con gái giống hệt người tình cũ của mình, anh đã bắt cóc và hành hạ cô nhằm trả thù. Sau 1 thời gian ở bên nhau, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau. Cứ ngỡ cả hai sẽ được hạnh phúc nào ngờ lúc này bệnh tim của Praoploy tái phát. Pachara rất đau khổ khi phải chứng kiến cô phải chống chọi với bệnh tim. Liệu chuyện tình của cặp đôi tiền kiếp đầy gian nan này sẽ diễn biến như thế nào?

5. Vì sao lạc - Dao Khon La Duang (2021)

Đây là bộ phim tâm lý tình cảm xen lẫn tội phạm, hình sự của Thái được phát hành vào tháng 1/2021. Nội dung của phim kể về Thanat và Wasan, những thanh tra cảnh sát trẻ tài năng. Trong quá trình làm việc, Thanat và Wasan đã gặp được 2 người con gái đặc biệt và nảy sinh tình cảm với họ. 4 người đã cùng nhau trải qua nhiều tình huống nguy hiểm.

6. Biển xanh trêu đùa - Talay Luang (2021)

Biển Xanh Trêu Đùa là bộ phim tình cảm Thái hay được ra mắt năm 2021. Câu chuyện bắt đầu khi anh chàng Natee bị sát hại, rơi xuống biển và được một cô gái tên Moya cứu sống.

Sau tai nạn, anh chàng này bị mất đi ký ức và trải qua cuộc sống hạnh phúc bên Moya. Vào ngày cưới của 2 người, một cô gái lạ xuất hiện và bảo rằng Natee là chồng mình khiến mọi việc trở nên phức tạp.

7. Bí ẩn vùng đất Himavanta - Piphob Himmaparn (2021)

Nội dung của phim xoay quanh cuộc hành trình đi tìm thuốc chữa bệnh cho người cha ốm yếu của cô gái tên Pim. Cô đã một mình đi vào khu rừng tên Himavanta có nhiều điều kỳ bí và nguy hiểm, để tìm "Ulgmanee" để chữa bệnh cho cha.

Trên đường đi, Pim gặp Krit - một thợ săn trẻ dũng cảm đã giúp đỡ và đồng hành cùng cô vượt qua nhiều thử thách.

8. Bão cát - Payu Sai (2021)

Bộ phim tâm lý tình cảm, hành động Thái Lan này bắt đầu từ vụ mất tích bí ẩn của người anh trai cùng cha khác mẹ của Naret (Film). Từ vụ mất tích đó, Naret đã gặp lại Sai (Esther), mối tình đầu không thể quên của mình, hiện cô là người bạn thân thiết của anh trai anh.

Naret luôn canh cánh trong lòng về nguyên nhân của sự tan vỡ trong quá khứ và về sự mất tích bí ẩn của người anh. Naret và Sai đã quyết định đi tìm kiếm anh trai, đồng thời tìm ra kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện.

9. Mùa hè của hồ ly (bản Thái) - You’re My Heartbeat (2021)

Đây là bộ phim remake lại từ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc, nhưng nội dung đã được thay đổi ít nhiều, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một nội dung thú vị và mới mẻ. Mùa hè của hồ ly (bản Thái) dự kiến ra mắt vào giữa cuối năm 2021.

Mùa hè của hồ ly

10. Trò chơi săn lùng kẻ ác - Game Lah Torrachon (2021)

Trò chơi săn lùng kẻ ác

Bộ phim hành động Thái Lan này sẽ được ra mắt trong năm 2021. Trò chơi săn lùng kẻ ác là được chỉ đạo sản xuất bởi cặp vợ chồng Nok Chatchai và Nok Sinjai và đánh dấu sự kết hợp lần thứ hai của cặp đôi nổi tiếng Taew Natapohn và Mark Prin nên rất được nhiều người mong đợi.

Thứ Ba, 22/06/2021 15:43
42 👨 10.531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP