Top 10 phim ma Thái Lan hay nhất, hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị

Phim Thái Lan hay nổi tiếng với thể loại ma. Phim kinh dị Thái Lan thường có nhiều tình tiết rùng rợn mang màu sắc riêng sẽ đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Dưới đây là 10 phim ma Thái Lan hay và kinh dị nhất mọi thời đại, mời các bạn thưởng thức.

1. Tình người duyên ma - Pee Mak Phra Khanong

Bộ phim này được sản xuất vào năm 2013, là một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại của Thái Lan. Tình người duyên ma là một bộ phim kết hợp nhiều yếu tố gồm kinh dị, hài hước, tâm lý, tình cảm, cổ trang. Nội dung của phim dựa theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong.

Sau cuộc chiến tranh tại Vương Quốc Xiêm, anh chàng Mak mời 4 người bạn của mình là Ter, Puak, Shin, Aey về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh của anh. Tuy nhiên, những người trong làng cho rằng, người đang sống trong nhà anh là một hồn ma mà thôi, còn vợ của Mak đã qua đời khi sinh đứa bé. Những người bạn của Mak quyết định bắt tay điều tra đầu đuôi sự việc.

2. Giao ước chết - The Promise

Bộ phim điện ảnh kinh dị Thái Lan này được quay ở tòa nhà Sathorn Unique, địa điểm được nhiều người chọn để tự tử và cũng là nơi ở cho nhiều người vô gia cư. Nơi đây gắn với hàng loạt nhiều sự kiện chết chóc đáng sợ và kỳ lạ.

Phim kể về đôi bạn thân từ nhỏ Ib và Boum. Cả hai đều là tiểu thư giàu có nhưng gia đình bị phá sản không còn gì và phải gánh món nợ khổng lồ. Trong cơn tuyệt vọng Ib và Boum quyết định cùng nhau tự sát. Không đủ can đảm như Ib, Boum đã bỏ chạy.

Sau 20 năm, Boum trở thành một doanh nhân thành công, và có một cô con gái xinh đẹp tên là Bell.

Sau khi trở về Thái Lan, Bell bị một thế lực thần bí dẫn đường tìm đến địa điểm xảy ra biến cố kinh hoàng 20 năm trước. Kể từ đó Bell và Boum đều trải qua những cơn ác mộng kinh hoàng.

3. Shutter

Bộ phim kinh dị siêu nhiên này là một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất ​​Thái Lan và được công nhận trên toàn thế giới.

Trên đường về nhà, Tun và cô bạn gái là Jane đụng phải một cô gái. Trong cơn hoảng loạn, họ đã lái xe đi bỏ mặc sống chết của nạn nhân. Sau tai nạn đó, Jane luôn gặp ác mộng,còn Tun và những người bạn của anh lần lượt chết một cách khó hiểu.

4. Ngôi làng bí ẩn - Ladda Land

Bộ phim kinh dị Thái Lan này xoay quanh câu chuyện về một gia đình chuyển đến một ngôi nhà mới. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Từ đó những sự việc kỳ lạ liên quan đến cô gái xấu số liên tiếp xảy ra.

5. Quảng trường ma - Siam Square

Nội dung của phim xoay quanh truyền thuyết về một bóng ma của nữ học sinh bị mất tích cách đây 30 năm. Từ đó cho đến nay, hồn ma cô gái ấy luôn xuất hiện, mỗi khi đèn vụt tắt, cô gái mang một linh hồn đi theo.

6. Vụ mất tích bí ẩn - Friendsssss

Bộ phim kinh dị Thái này kể về một nam sinh tên Sense. Trong kỳ nghỉ hè, Sense về quê để để gặp Dear, người bạn cũ mà cậu yêu thầm. Khi đến nơi, Sense biết rằng Bomb (bạn trai hiện tại của Dear) đã mất tích 2 năm một cách bí ẩn. Sense và Dear quyết định tìm kiếm Bomb. Trong hành trình này, họ đã gặp phải hàng loạt hiện tượng kỳ quái. Trong phim có những cảnh có hình ảnh đầy giật gân, kích thích thị giác khán giả.

7. Đại học ma - Midnight University

Trong bộ phim ma này, Star - hotgirl của một trường đại học cùng 6 người bạn học khác buộc phải tham gia lớp học đêm nằm ở phòng Zero. Căn phòng này được coi là lãnh địa của những sinh viên đã chết trước khi tốt nghiệp.

7 sinh viên bất đắc dĩ này phải tham gia vào lớp học ở thế giới bên kia vào lúc nửa đêm và phải tìm cách cho các sinh viên đã chết được thi tốt nghiệp.

8. Người vợ ma

Bộ phim kinh dị Thái Lan này là một câu chuyện bi thảm xoay quanh những sai lầm dẫn đến một kết cục bi thảm của lứa tuổi học sinh. Nard, một nữ sinh trung học có mối quan hệ tình cảm với Mac (đàn anh khóa trên). Khi Nard có thai, mẹ Mac lại ép cậu ta cắt đứt liên lạc với cô và đưa cậu ta ra nước ngoài du học. Sau đó Nard đã chết khi đang phá thai và trở thành quỷ dữ, ám tại căn hộ mình từng sinh sống.

9. Ngôi nhà ma ám - Ghost House

Đây là bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất, thủ pháp làm phim kinh dị của Châu Á kết hợp với phong cách kể chuyện đậm chất Mỹ đã đem đến cho khán giả những trải nghiệm xem phim kinh dị chưa từng có.

Jim và Julie đến Thái Lan để du lịch. Tình cờ, Julie nhặt được một đồ vật kỳ lạ trong khu nghĩa địa dành cho những hồn ma. Từ đó, họ bị hồn ma độc ác ám ảnh và chỉ có 3 ngày để hóa giải lời nguyền.Trong quá trình này, họ càng lấn sâu vào một thế giới siêu nhiên, phải đối đầu với những điều đáng sợ và khủng khiếp.

10. 4BIA - See prang

4BIA là bộ phim kinh dị với 4 câu chuyện khác nhau bao gồm: Sự cô đơn, Bùa chết chóc, Người nằm giữa và Chuyến bay cuối cùng.

Sự cô đơn: Nội dung của câu chuyện nói về cô gái phải bó bột ở chân sau một tai nạn giao thông. Trong lúc cô cảm thấy chán vì phải ở nhà thì nhận được tin nhắn từ người lạ, cũng đang cô đơn và muốn làm quen. Sau vài lần nhắn tin, cô gái mới biết rằng người lạ đó là một chàng trai đã chết được 100 ngày.

Bùa chết chóc kể về sự trả thù của một cậu học sinh với đám bạn hay bắt nạt mình.

Người nằm giữa: Một nhóm bạn 4 người rủ nhau đi cắm trại nhưng không may thuyền của họ bị lật khiến 1 người rơi xuống sông. 3 người còn lại tưởng rằng bạn mình đã chết nhưng sự thật là cả 4 anh chàng này đều đã chết nhưng họ không nhận ra điều đó.

Chuyến bay cuối cùng kể về những hiện tượng kỳ lạ và kinh dị trong một chuyến bay.

Mình còn bỏ sót phim ma Thái nào không nhỉ? Nếu bạn còn tựa phim ma Thái Lan nào tâm đắc, hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé, mình sẽ bổ sung thêm.

Thứ Sáu, 24/09/2021 22:04
3,714 👨 39.322
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP