10 phim Hàn Quốc hay nhất 2020-2021

Dưới đây là top 10 phim Hàn Quốc hay nhất 2020 - 2021, đã và sẽ lên sóng trong thời gian tới được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn ở khắp châu Á. Trong loạt phim Hàn hay sắp ra mắt này có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của Hàn Quốc, từ Gong Yoo, Song Joong-ki đến Jun Ji-hyun đang trở lại màn ảnh nhỏ.

1. Snowdrop - Hoa tuyết điểm

Snowdrop kể về câu chuyện tình yêu của Im Soo Ho (Jung Hae In) - nam sinh viên của một trường đại học danh tiếng và cô bạn Cho Eun Young (Jisoo) vui vẻ đáng yêu trong bối cảnh Seoul vào năm 1987.

Vào một đêm nọ, Soo Ho với thân hình bê bết máu đột ngột xuất hiện tại ký túc xá của Young Cho. Cô đã quyết định chăm sóc anh, rồi dần nảy sinh tình cảm. Cho đến một ngày, Young Cho phát hiện ra bí mật kinh hoàng của Soo Ho…

Hoa tuyết điểm là bộ phim Hàn thuộc thể loại Drama, tình cảm, lãng mạn. Đây là một trong những phim lẻ Hàn Quốc được kỳ vọng nhất năm và dự kiến được khởi chiếu vào tháng 5/2021.

2. Dream - Ước mơ

Dream - Ước mơ

Dream có sự tham gia của Park Seo Joon và IU, với nội dung kể về bóng đá xoay quanh cầu thủ chuyên nghiệp Yoon Hong Dae (Park Seo Joon). Do bị vướng vào một vụ án nên Hong Dae bị kỷ luật và không thể tham gia trận đấu. Hong Dea bị điều làm huấn luyện viên cho một đội bóng chuẩn bị đi thi World Cup bóng đá dành cho những người vô gia cư. Tuy nhiên, do quá chán nản, anh chẳng hề để tâm đến đội bóng.

Trong lúc đó, cô biên tập Lee Soo Min (IU) đã xuất hiện và vực dậy tinh thần, niềm đam mê trong Hong Dae. Liệu đội bóng của Hong Dae có làm nên kỳ tích trong trận World Cup?

Dream - Ước mơ là phim Hàn thuộc thể loại thể thao, hài hước, lãng mạn và dự kiến sẽ công chiếu trong năm 2021.

3. City Couple's Way of Love - Xứ sở thần tiên

City Couple's Way of Love - Xứ sở thần tiên

City Couple's Way of Love xoay quanh câu chuyện về một vũ trụ mô phỏng, nơi mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu không còn trong thực tế.

Trong phim, Suzy và Park Bo Gum đóng vai một cặp vợ chồng trẻ. Khi nhân vật do Park Bo Gum đóng, rơi vào trạng thái hôn mê, Suzy đã yêu cầu được gặp anh ấy ở Wonderland.

Wonderland là bộ Hàn thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn. Phim dự kiến ​​phát hành vào tháng 4 năm 2021.

4. Concrete Utopia - Động đất kinh hoàng

Concrete Utopia - Động đất kinh hoàng

Concrete Utopia kể về câu chuyện của những con người sống sót ở lại căn hộ Hwanggoong, nơi duy nhất vẫn còn đứng vững sau trận động đất kinh hoàng ở Seoul.

Young Tak (Lee Byung Hun) đã đứng lên bảo vệ cư dân trong tòa nhà khỏi sự tấn công từ những người bên ngoài. Min Sung (Park Seo Joon) và Myung Hwa (Park Bo Young), một cặp vợ chồng trẻ đã cùng với Young Tak giúp đỡ mọi người. Liệu tình người có chiến thắng được đói khát sau thảm họa?

Concrete Utopia là bộ phim Hàn thuộc thể loại thảm họa, khoa học viễn tưởng, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021.

5. Jiri Mountain - Bí ẩn núi Jiri

Jiri Mountain là câu chuyện về hai kiểm lâm Seo Yi Gang (Jeon Ji Hyun) và Kang Hyun Jo (Ju Ji Hoon) đang làm việc tại núi Jiri đang làm việc lại núi Jiri, một ngọn núi tồn tại nhiều bí mật, thường xuyên có người tìm đến tự tử.

Trên ngọn núi ám ảnh ẩn chứa bí mật gì? Huyn Jo đang cố che đậy bí mật gì? Cùng chờ đợi xem phim để biết câu trả lời nhé.

Jiri Mountain dài 16 tập, là phim Hàn Quốc thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn, siêu nhiên. Phim dự kiến công chiếu vào năm 2021.

6. Vincenzo

Nội dung của Vincenzo xoay quanh câu chuyện thực thi công lý theo phương thức của "thế giới ngầm" của những tên tội phạm khét tiếng. Nhân vật chính của phim là Vincenzo (Song Joong Ki), một trùm mafia trở về Hàn Quốc để giải quyết các mâu thuẫn nội bộ của băng đảng.

Tại đây, anh đã gặp được Hong Cha Young (Jeon Yoo Bin), một cô luật sư tài giỏi. Cả hai đã kết hợp với nhau để truy tìm và giải quyết đám tội phạm đó. Vincenzo dần nhận ra mình đã yêu Cha Young nhưng thân phận của anh lại là một trùm mafia. Liệu cả hai có đến được với nhau?

7. Sunbae, Don’t Put On That Lipstick - Tiền bối, đừng tô màu son đó

Sunbae, Don’t Put On That Lipstick là câu chuyện tình chị em xoay quanh Song Yoon A (Won Jin Ah) - một chuyên viên marketing thành đạt và đàn em trong công ty là Chae Hyun Seung (Rowoon). Từ lần đầu gặp mặt, anh chàng trẻ tuổi đã thích và luôn tìm cách cưa đổ Yoon A. Yoon A có tham vọng mở một cửa hàng mỹ phẩm cho riêng mình, cô không coi những chàng trai trẻ nhỏ tuổi hơn là đối tượng hẹn hò. Câu chuyện "chị ơi, anh yêu em" liệu có kết thúc viên mãn?

8. Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu phần 2

Nối tiếp sự thành công của Penthouse phần 1, siêu phẩm thuộc thể loại phim hôn nhân và gia đình, phần 2 của phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết bất ngờ, thú vị. Liệu rằng Shim Soo-ryeon có được hồi sinh, Oh Yoon-hee có chết sau vết đâm ở phần cuối? Câu trả lời sẽ có trong phần 2.

9. River Where The Moon Rises - Sông đón trăng lên

Nội dung của River Where The Moon Rises xoay quanh câu chuyện tình ngang trái nhưng cũng đầy lãng mạn của Pyeonggang và On Dal cùng cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt nơi hoàng tộc.

Khi còn nhỏ, Pyeonggang đã tận mắt chứng kiến cái chết của mẹ mình. Lớn lên cô quyết tâm lên kế hoạch báo thù và lợi dụng tình yêu của On Dal dành cho mình để thực hiện. Nhưng cô lại bị lung lay trước On Dal...

Đây là bộ phim Hàn thuộc thể loại cổ trang, tình cảm, lãng mạn, dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 11/2021.

10. Mouse

Mouse có bối cảnh là thời đại có thể xác định ai bị chứng bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội thông qua việc xét nghiệm DNA.

Nội dung của phim là hành trình truy tìm kẻ giết người hàng loạt, bị chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội của chàng cảnh sát chính trực Jung Ba Reum (Lee Seung Gi). Anh chàng sẽ xử lý ra sao khi đối mặt với tên sát nhân? Và liệu khi có thể biết trước, ai trong chúng ta sẽ chấp nhận sinh ra một đứa trẻ mắc chứng bệnh này?

Thứ Tư, 19/05/2021 10:24
31 👨 12.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP