Top 8 phiên bản mạnh nhất của Kang the Conqueror

Kang the Conqueror là phản diện lớn tiếp theo sau Thanos được ra mắt trong vũ trụ MCU thông qua bộ phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania. Bên cạnh phiên bản chính xuất hiện trong phim, còn có một số phiên bản khác của Kang cũng mạnh không kém đã được hé lộ. Cùng Quantrimang khám phá ngay 8 phiên bản được cho là mạnh nhất của Kang trong vũ trụ Marvel nhé.

Các phiên bản mạnh nhất của Kang the Conqueror

Các hành động của Người Kiến trong Lượng Tử Giới đã dẫn tới sự hình thành của Hội đồng Kang trong Đa vũ trụ. Trong số đó có các biến thể được đánh giá là mạnh mẽ nhất. Bao gồm:

Rama-Tut

Một trong những biến thể đầu tiên của Kang xuất hiện trong truyện tranh là Pharaon trị vì Ai Cập cổ đại có tên gọi là Rama-Tut. Sau khi con tàu thời gian của Nathaniel Richards bị rơi xuống và mắc kẹt ở Ai Cập, hắn đã sử dụng danh tính mới để trị vì nơi đây.

Rama-Tut

Rama-Tut đã sử dụng công nghệ tiên tiến của mình để giành quyền kiểm soát, mặc dù hắn sớm quyết định tiếp tục mục đích ban đầu của mình là chinh phục mọi dòng thời gian. Các thành viên của Fantastic Four và Doctor Doom đã chạm trán với Rama-Tut khi đang thực hiện chuyến phiêu lưu du hành thời gian của riêng họ, dẫn đến sự phát triển của phiên bản Kang mạnh mẽ tiếp theo.

Scarlet Centurion

Sau khi Rama-Tut gặp Doctor Doom, hắn nhận ra mối quan hệ họ hàng với tên bạo chúa mặc áo giáp. Không chỉ vậy, hắn còn được truyền cảm hứng từ tiết lộ rằng mình là hậu duệ của Doctor Doom, Kang quyết định tạo ra phản diện của riêng mình để đối đầu với những đội hình khác nhau của Avengers.

Scarlet Centurion

Kang tự bọc thép bằng công nghệ của mình và trở thành Scarlet Centurion. Hắn không hoạt động với cái tên này trong thời gian dài nhưng công nghệ mà hắn đã sử dụng vẫn được giữ để phục vụ cho mục đích khác. Hắn tạo ra con trai mình - Marcus để giúp hẳn chinh phục Trái Đất. Kang sau đó đã trao cho Marcus danh tính Scarlet Centurion trước khi xóa sổ cả hai.

Mister Gryphon

Nhóm Avengers mới gặp một biến thể mới của Kang bị mắc kẹt trong quá khứ. Kang the Conqueror bị phân tách thành các phiên bản khác nhau của chính mình do trục trặc trong dòng thời gian. Khi một biến thế tới Thời đại Anh Hùng, hắn đã bắt đầu cuộc sống mới với vai trò của một doanh nhân.

Mister Gryphon

Với tư cách là Mister Gryphon, anh nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Qeng hùng mạnh. Hắn đã tuyển dụng và sử dụng những siêu tội phạm và những người ngoài hành tinh mạnh mẽ với mục đích giải thoát bản thân khỏi việc lưu lạc trong dòng thời gian này. Mister Gryphon có một số khả năng của Kang, mặc dù hắn không thể sử dụng công nghệ tương tự như biến thể cao cấp của mình và cuối cùng đã chết trong dòng thời gian.

Ahura Boltagon

Nathaniel Richards không phải là nhân vật duy nhất sử dụng danh tính của Kang trong nhiều năm. Con trai của Black Bolt và Medusa, Ahura Boltagon cũng đã từng đảm nhận danh tính Kang sau khi Kẻ Chinh Phục nuôi dạy anh ta bên ngoài dòng thời gian để tránh khỏi một loạt các cuộc xâm lược vũ trụ.

Ahura Boltagon

Ahura là con trai út của Hoàng gia Inhuman, anh ta sở hữu khả năng tâm linh mạnh mẽ. Black Bolt và Kang đã thỏa thuận để giữ an toàn cho Ahura trong sự kiện Secret Wars. Kang đã nuôi dạy Ahura trở thành người kế nhiệm mình và Ahura đã vô tình xóa sổ Inhumans. Black Bolt sau đó đã buộc phải giết chính con trai mình khi Ahura trở thành Kang để khôi phục lại dòng thời gian ban đầu.

Iron Lad

Không phải mọi biến thể của Kang đều trở thành một trong những nhân vật phản diện tiêu biểu của Avengers. Trên thực tế, một trong những phiên bản trẻ nhất của Kang đã thực sự trở thành anh hùng và là thành viên sáng lập của Young Avengers.

Iron Lad

Khi Kang quyết định tăng tốc dòng thời gian của chính mình, hắn đã liên hệ với phiên bản trẻ hơn của Nathaniel Richards và nói với anh ấy về tương lai của mình. Richards quyết định từ chối con đường mà Kang đề xuất và muốn đi con đường riêng của mình. Anh ấy đã đánh cắp công nghệ của Kang và tạo ra bộ áo giáp của riêng mình để trở thành Iron Lad. Sau đó, anh còn trở thành Kid Immortus trong một nỗ lực vô ích nhằm thoát khỏi tương lai trở thành Kang.

Immortus

The Avengers là những anh hùng đầu tiên chạm trán với Master of Time tự xưng là Immortus. Tuy nhiên, họ sớm phát hiện ra rằng Immortus thực ra là một phiên bản già hơn của nhân vật phản diện mà họ biết với cái tên Kang the Conqueror.

Immortus

Immortus phục vụ các sinh vật vũ trụ được gọi là Người giữ thời gian và cư trú trong chiều không gian của Limbo tồn tại bên ngoài thời gian. Khi Rama-Tut biết được bản thân trong tương lai của mình sẽ phục tùng Người giữ thời gian, hắn đã chuyến hướng và trở thành Kang the Conqueror nổi loạn. Điều này đã tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa Kang và Immortus kéo dài xuyên suốt dòng thời gian.

Prime Kang

Đoạn credit đầu tiên trong Ant-Man 3 đã giới thiệu tới người hâm mộ Hội đồng Kang. Một nhóm đa vũ trụ tập hợp các biến thể của Kang ở các dòng thời gian khác nhau. Tuy nhiên vẫn có 1 biến thể coi mình là vượt trội so với tất cả những phiên bản còn lại.

Prime Kang

Prime Kang là phiên bản của Nathaniel Richards - khởi nguồn của tất cả những phiên bản khác. Hắn coi mình là biến thể thuần khiết nhất của Kang và nắm quyền kiểm soát Hội đồng Kang. Immortus đã có thể thao túng Hội đồng để loại bỏ bất kỳ biến thể khác của Kang để củng cố số mệnh của Prime Kang. Bên cạnh đó Kang cũng chứng tỏ rằng mình là kẻ mạnh nhất khi loại bỏ bất kỳ đối thủ nào ngáng đường.

Doom The Annihilating Conqueror

Một phiên bản vô cùng mạnh mẽ của Kang xuất hiện đe dọa đa vũ trụ khi Scott Lang với vai trò là Người Kiến dẫn dắt Tổ chức Tương Lai. Iron Lad trước đây đã trở thành Kid Immortus hợp tác với Doctor Doom sau khi biết về một biến thể Kang mạnh mẽ xuất hiện. Một biến thể của Doctor Doom đã hợp nhất với Kang và một sinh vật vũ trụ cực kỳ mạnh mẽ tên là Annilihusn.

Doom The Annihilating Conqueror

Họ đã trở thành một hình hài mới có tên là Doom The Annihilating Conqueror. Kid Immortus đã cố gắng tự bắt đầu quá trình biến đổi mặc dù bị Doom phản bội. Fantastic Four sau đó đã giúp ngăn chặn sự hình thành của Doom The Annihilating Conqueror cũng như dập tắt nguy cơ đe dọa đa vũ trụ.

Bạn cảm thấy ấn tượng nhất với phiên bản nào của Kang? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình cho Quantrimang cùng biết nhé.

Thứ Sáu, 14/04/2023 17:30
51 👨 1.702
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP