Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ khiến người xem không khỏi kinh ngạc

Với hầu hết mọi người, tiền xu chỉ là một loại tiền ít khi dùng tới nhưng với Tanu hay còn nổi danh trên Twitter với biệt danh @thumb_tani, một nghệ sĩ tới từ Nhật Bản thì chúng lại là nguồn cảm hứng giúp anh tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Với vô vàn cách xếp đồng xu mới lạ, mỗi ngày Tanu lại khiến người xem không khỏi kinh ngạc bởi những tác phẩm độc đáo và kỳ công của mình.

Tanu sinh ra và lớn lên tại thành phố Sendai, Nhật Bản. Anh được cư dân mạng trên khắp thế giới biết đến sau khi chia sẻ những tác phẩm ghép các đồng xu của mình lên Twitter và Youtube. Tanu có thể xếp nhiều đồng xu trên quả bóng, cây tăm, cái thìa và nhiều dụng cụ mỏng manh khác. Hầu hết, mọi người đều thắc mắc vì sao anh lại có thể xếp được các đồng xu khéo léo đến mức kinh ngạc như vậy.

Tanu chia sẻ rằng, công đoạn cố định các đồng xu là khó nhất, phải tạo được nền móng vững chắc thì mới có thể xếp chồng lên cao mà không đổ. Việc tiếp theo là phải thật khéo léo để có thể đặt đồng xu theo chiều ngang hoặc thẳng đứng theo ý muốn.

Mời các bạn chiêm ngưỡng thành quả đáng kinh ngạc của anh chàng nghệ sĩ tài năng này, chắc chắn bạn cũng sẽ không thể tin vào mắt mình đâu.

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ  1

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ  2

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ  3

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ 4

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ 5

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ 6

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ 7

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ 8

Những tác phẩm xếp hình đồng xu siêu tỉ mỉ 9

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/12/2018 15:07
51 👨 709
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí