Những loại thảo mộc nên trồng vào mùa thu

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để trồng một số loại thảo mộc. Dưới đây là những loại thảo mộc tốt nhất để trồng vào mùa thu.

Nên trồng thảo mộc gì vào mùa thu

Những cây thảo mộc phát triển tốt nhất vào mùa thu

Rau mùi

Nếu bạn thích rau mùi, bạn nên biết rằng nó dễ bị trổ bông vào mùa hè, nghĩa là nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài, nhưng không lâu. Đó là lý do tại sao mùa thu là thời điểm thích hợp để gieo một số hạt giống xuống luống đất để trồng một số loại rau mùi trước khi có sương giá. Hãy tìm các giống chịu lạnh như Caribe.

Thì là

Nếu phải chọn chỉ một loại thảo mộc cho phần đời còn lại của mình, thì đó sẽ là thì là. Đây là loại thảo mộc rất dễ trồng. Nếu may mắn, bạn có thể trồng đủ thì là trong luống đất để tự gieo sau nhiều năm.

Hẹ

Hầu hết chúng ta đều quen với hẹ khô, nhưng hẹ thật thì ngon hơn nhiều. Hẹ dài, hơi cay và có thể cắt nhỏ để trang trí, nhưng bạn cũng có thể dùng chúng để buộc các bó cà rốt lại với nhau. Đừng bỏ qua hoa hẹ, chúng có hương vị rất mạnh; hãy dùng chúng để tạo hương vị cho giấm và dầu ăn.

Rau mùi tây

Độ giòn tươi ngon mà rau mùi thêm vào các món ăn là điều tuyệt vời nhất. Rau mùi có khả năng chịu lạnh tốt và tự gieo hạt gần giống như cây bồ coogn anh.

Cây xô thơm

Một khi bạn trồng cây xô thơm, bạn không bao giờ cần phải trồng lại nó nữa—cây xô thơm sẽ phát triển suốt đời. Mặc dù bạn sẽ không có lá xanh mới vào mùa đông, nhưng bạn vẫn có thể thu hoạch những gì còn lại và chúng sẽ trở lại hàng loạt vào mùa xuân. Để đảm bảo bạn có thể thưởng thức nó vào mùa thu, hãy trồng một cây xô thơm thay vì hạt giống.

Thứ Sáu, 27/09/2024 17:02
51 👨 6
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa