Những code Netflix hay, giúp bạn tìm thấy bộ phim lãng mạn cho Valentine

Bạn đang muốn tìm một bộ phim lãng mạn để xem trên Netflix cùng người yêu trong Lễ Tình Nhân? Vậy thì những code Netflix dưới đây sẽ giúp bạn tìm thấy chúng dễ dàng.

Phim cho lễ tình nhân

Romantic Movies - Phim lãng mạn | 8883

Dùng code Netflix này sẽ mở ra cho bạn một bộ sưu tập phim lãng mạn được nhiều người ưa thích. Bạn có nhiều lựa chọn từ Familiar Favorites - Phim nổi tiếng, New Releases - Mới phát hành tới Period Pieces - Cổ trang và Raunchy Comedies - Phim hài. Chúng là những bộ phím lãng mạn kinh điển có thể bạn đã từng biết và yêu thích.

Quirky Romance - Phim lãng mạn kỳ lạ | 36103

Thể loại này thường không bao gồm câu chuyện tình yêu kinh điển của hai người yêu nhau mà thay vào đó là các nhân vật dị thường cùng hành động siêu nhiên. Đây là lựa chọn hay nếu cả hai đều muốn thưởng thức phim lãng mạn “giật gân”.

Phim tình cảm lãng mạn trên Netflix cho Valentine

Romantic Dramas - Tình cảm lãng mạn | 1255

Cốt truyện của một phim tình cảm lãng mạn thường tập trung vào những người yêu nhau nhưng không thể đến với nhau do gặp phải nhiều trở ngại. Từ các tựa phim yêu thích như Twilight tới Forrest Gump, những bộ phim tình cảm lãng mạn khai thác mặt phức tạp hơn của tình yêu. Dùng code Netflix này để tìm phim hoàn hảo muốn xem trong ngày Valentine.

Romantic Comedies - Phim hài lãng mạn| 5475

Thể loại này tập hợp những bộ phim hấp dẫn dành cho mọi cặp đôi đang yêu trong ngày lễ tình nhân. Bạn sẽ tìm thấy ở đây các bộ phim ngập tràn tình yêu và tiếng cười, chẳng hạn như Leap Year and Crazy, Stupid, Love…

Phim hành động lãng mạn cho Valentine

Phim hành động lãng mạn | 81647318

Code bí mật này đem tới cách tuyệt vời cho bạn để tìm nội dung mới trên Netflix. Khi không phải fan của những cuộc gặp gỡ đáng yêu và nụ hôn dưới mưa, có lẽ phim hành động lãng mạn là lựa chọn tốt dành cho bạn. Tất nhiên, nội dung có sẵn còn tùy thuộc vào vị trí bạn đang ở trên thế giới.

Trên đây là một số code Netflix cung cấp cho bạn những bộ phim hay để xem trong ngày Valentine theo từng thể loại khác nhau. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 10/02/2023 16:43
51 👨 180
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí