Những câu nói ngôn tình về tình yêu, stt ngôn tình về tình yêu lãng mạn gây thương nhớ

Những câu nói ngôn tình về tình yêu, stt ngôn tình về tình yêu lãng mạn và ngọt ngào dưới đây chính là những câu thả thính bá đạo nhất, khiến cho nhiều chàng trai, cô gái rất dễ “dính thính” đó nhé.

Câu nói ngôn tình về tình yêu

1. Anh thích một người, chỉ muốn bảo vệ cô ấy, giấu cô ấy đi bất kể người nào cũng không thể chạm vào, nói không chừng, không thể bắt nạt. Bất kỳ ai cũng không được nói cô ấy một câu không tốt. Thời niên thiếu của anh và em – Cửu Nguyệt Hi.

2. Tớ rất thích cậu, cực kì thích cậu. Và sẽ có một ngày, tớ sẽ theo đuổi được cậu. Hơn trăm phần trăm tớ sẽ theo đuổi được cậu. Tớ không hỏi, nên cậu cũng đừng từ chối tớ bây giờ và hãy để tớ tiếp tục thích cậu đi. Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

3. Đau khổ thực sự thì ra không phải là nhìn thấy người mình yêu đi yêu người khác để rồi hối hận vì ngày xưa. Tận cùng của sự đau khổ chính là mỉm cười tác thành cho người đó, uống cạn ly rượu đắng mà vẫn khen ngon, từng ngày nhấm vị chát mà vẫn phải khen bùi. Duyên kỳ ngộ – Trang Trang.

4. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước chân, chỉ cần em đi bước đầu tiên, anh sẽ đi về phía em nốt chín trăm chín mươi chín bước còn lại… Không thể quên em – Hoa Thanh Thần.

5. Nếu như cuộc sống của em rối loạn, đó là bởi anh không ở bên em. Xin nước nơi người – Thái Trí Hằng.

6. Cuộc đời anh vốn một đường thẳng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang. Mãi Mãi Là Bao Xa – Diệp Lạc Vô Tâm.

7. Hóa ra, có một loại ái tình, không phải ở lần đầu gặp mặt, nó chỉ lắng sâu, đến khi thời gian đã qua đi rất lâu, mới hiển lộ vẻ đẹp khắc cốt ghi tâm của nó. Phế hậu tướng quân – Nhất Độ Quân Hoa.

8. Phụ nữ không biết rằng, họ càng yêu thương người đàn ông của mình bao nhiêu thì sẽ càng chịu sự hắt hủi bấy nhiêu. Ám ảnh mùa đông – Gào.

9. Tin tưởng người mình yêu cũng là một loại biểu hiện của tình yêu. Cực bắc chi luyến – Bắc Cực Hồ.

10. Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời của 1 con người, chẳng phải chính là, dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ, cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ…Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chúng ta chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương và liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là 1 sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu. Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử.

11. Yêu một người là muốn chia sẻ với người đó bí mật che giấu nơi sâu nhất trong nội tâm. Hãy nhắm mắt khi anh đến – Đinh Mặc.

12. Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình! Thoát không khỏi sự dịu dàng của anh – Diệp Lạc Vô Tâm.

13. Bản thân mình không hiểu được tình yêu thì làm sao có thể ép buộc người khác yêu thương mình? Mong ước lâu bền – Trúc Âm.

14. Yêu là 1 sợi tơ. 1 tấm vải trong tình yêu nhất định phải có hai người dệt từng sợi 1 từng sợ 1 mới tạo nên sự hạnh phúc. Anh trai em gái – Tào Đình.

Thả thính bằng ngôn tình

15. Yêu tức là sợ và đôi khi sợ tức là yêu. Vị hôn phu bất đắc dĩ – Tinh Dã Anh.

16. Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú. Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi. An Dĩ Phong – Đồng Lang Cộng Hôn.

17. Nếu sớm biết có ngày hôm nay, anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Tiêu Nại – Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

18. Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của tôi. Huỳnh Hiểu Minh.

19. Vì em cứ trốn tránh anh. Anh muốn đuổi theo, em vẫn chạy. Như vậy không được, anh vất vả lắm mới tìm được em, không thể trơ mắt nhìn em chạy loạn.

20. Trời đổ mưa rồi sao anh chưa đổ em?

21. Dạo này anh có thấy mỏi chân? Sao cứ đi trong đầu em mãi!

22. Anh ơi, có cháy nè? Cháy trong tim em!

23. Anh ơi! Anh đánh rơi người yêu này.

24. Đêm rồi mà sao lại thấy nắng ở trong tim nhỉ?

25. Uống nhầm 1 ánh mắt cơn say theo cả đời!

26. Cậu có cận thị không mà lại chẳng nhìn ra tớ thích cậu chứ, tớ đứng gần cậu thế này cơ mà?

Thứ Sáu, 09/07/2021 17:32
3,38 👨 23.851
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí