Nhiều pháo đài trên bờ biển Kent sắp hóa thành khu nghỉ mát sang trọng

Một vài hình ảnh thiết kế được tiết lộ cho thấy, các pháo đài trên bờ biển Kent, đảo Necker sẽ trở thành một khu nghỉ mát sang trọng cao cấp dành cho giới thượng lưu, tỷ phú… trong 2, 3 năm tới.

Các tòa pháo đài này có tên gọi là Red Sands

Các tòa pháo đài này có tên gọi là Red Sands, nó được xây dựng vào năm 1943 trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai nhằm giúp bảo vệ vương quốc Anh trước hải quân phát xít Đức.

Công trình là một quần thể các pháo đài súng, được xây dựng ven bờ biển Kent, mỗi pháo đài có hình dạng hộp đa giác, có 4 chân trụ nền giúp nó đứng vững trên biển. Trong quá khứ, mục đích của công trình này là dùng để bắn máy bay của phát xít Đức cũng như một số tàu hải quân xâm lược.

Theo dự kiến thì khu pháo đài này sẽ nhanh chóng được xây dựng, nâng cấp thành một khu nghỉ mát biển sang trọng cùng những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, khu chăm sóc spa tuyệt vời, các bar giải trí sôi động, một khu vườn nhân tạo và sân đáp trực thăng trên mái công trình.

Công ty Kiến trúc Du lịch Next Big Thing Creative sẽ trực tiếp thực hiện dự án và dự báo công trình sẽ hoàn thành trong hai hoặc ba năm nữa.

Một vài hình ảnh thiết kế dự án được tiết lộ:

Nhìn chung qua các bức ảnh, người ta dự đoán rằng, công trình này sẽ trở thành một khu resort phức hợp cao cấp phần lớn là dành cho giới thượng lưu, tỷ phú, hơn thế nữa, một đêm nghỉ dưỡng tại đây sẽ có giá hàng ngàn bảng Anh.

Khu vực phòng nghỉ dưỡng sẽ được trang trí sang trọng

Khu vực phòng nghỉ dưỡng sẽ được trang trí sang trọng, lộng lẫy, mang tính cổ điển nhiều hơn, phối hợp hai màu sáng - tối hài hòa làm chủ đạo và hệ thống nội thất phòng ngủ hiện đại, tiện nghi cao cấp.

Khu vực ăn uống sẽ được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ điển cực kỳ lãng mạn.

Trong đó, khu vực ăn uống sẽ được thiết kế theo kiểu kiến trúc cổ điển cực kỳ lãng mạn. Đó là những bóng đèn treo thả trần sáng lấp lánh hai màu trắng, vàng, những bức phong màn lớn được cột xéo theo kiểu thẩm mỹ và lấy màu nâu vàng làm chủ đạo. Các bàn ăn làm bằng gỗ sang trọng, xếp sát nhau, trên mỗi bàn còn có một ngọn nến lung linh.

Khu vực bar

Khu vực bar phải nói thực sự là tuyệt vời, đa dạng kết hợp rất nhiều yếu tố: những ngọn đèn trần, những ngọn nến, những dãy ghế chân cao sát quầy, đối diện là một khu ghế sofa với nhiều gối ôm có hình dạng trang trí, họa tiết màu sắc khác nhau. Những bộ ghế sofa sẽ có mẫu mã cực kỳ độc đáo, kiểu cọ, linh hoạt. Sát tường của quán bar là dãy tủ ướp lạnh bao gồm các loại bia, cocktail và một số nước giải khát ngon miệng.

Khu vực phòng tắm

Trong đó, khu vực phòng tắm sẽ được đầu tư thiết kế khá là cao tay với những ngọn đèn trần, tranh nghệ thuật áp tường lối ra vào, bồn rửa mặt bằng sứ cẩm thạch và những cánh cửa khá là kiến trúc, cổ điển, độc lạ và gần như hình dạng thiết kế mỗi cửa là không giống nhau.

Khu vực phòng tiệc

Khu vực phòng tiệc được treo đầy các tác phẩm nghệ thuật đó là những nhân vật nổi tiếng, tranh tĩnh vật, tranh phong cảnh núi rừng, công trình nghệ thuật đương đại, lịch sử địa phương đảo Kent…

Và điều đặc biệt hơn, các kiến trúc sư sẽ tiến hành xây dựng một bãi đáp sân bay trực thăng ngay trên mái công trình này.

các kiến trúc sư sẽ tiến hành xây dựng một bãi đáp sân bay trực thăng ngay trên mái công trình này.

Ngừng hoạt động vào năm 1950, khu pháo đài súng này không thuộc sở hữu của một cá nhân cụ thể nào tuy nhiên, nhà đầu tư muốn tái tạo lại nơi này thì bắt buộc phải có sự đồng ý của cơ quan chính quyền địa phương, Tổ chức hàng hải Quốc gia và Cảng London Authority.

David Cooper, là người đứng đầu dự án Red Sands, ước tính chi phí cải tạo cao khoảng 40 000 000 £ hoặc hơn.

Công trình đã được phía công ty thiết kế lên bản thảo và họ đang đẩy nhanh tiến độ, hy vọng khu nghỉ mát pháo đài này sẽ trình làng khách du lịch trong 2, 3 năm tới.

Huỳnh Dũng (Theo Dailymail)

Thứ Bảy, 24/09/2016 11:04
31 👨 1.146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch