MS Tracking là gì?

MS Tracking là gì? Ms tracking thi online là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng thắc mắc trong thời gian gần đây. Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời.

MS Tracking là gì

MS Tracking là gì?

Theo như nhiều thông tin được chia sẻ trên mạng thì MS Tracking là một tính năng của phần mềm dạy học, họp trực tuyến Microsoft Team, giúp người sử dụng quản lý, theo dõi hoạt động thay đổi của nhiều người dùng. Với MS Tracking, người dùng có thể thêm các hoạt động, nhiệm vụ với cả nhóm. Sau đó, theo dõi thời gian và tiến trình của nhóm.

Ms tracking thi online là gì?

Cũng theo thông tin được lan truyền trên mạng thì, với Tracking của Microsoft Team, giáo viên có thể tạo các bài thi, bài kiểm tra online và theo dõi tiến trình làm bài của học sinh ngay trên ứng dụng. Điều này có nghĩa là trong quá trình thi, camera sẽ được mở, nhận diện khuôn mặt, mic sẽ thu âm, mọi thao tác trên bàn phím và chuột đều sẽ được ghi lại.

Do nhiều trường hiện vẫn đang học theo hình thức trực tuyến nên nhiều học sinh, sinh viên không khỏi lo lắng về việc thi hết học kỳ sẽ được tổ chức trực tuyến qua app Microsoft Office Teams.

Đây chỉ là một bức ảnh chế.
Đây chỉ là một bức ảnh chế.

Vào hồi tháng 5 vừa qua, một bức ảnh ghi lại việc một trường đại học sử dụng MS Tracking trong kỳ thi học kỳ 2 đã ghi lại được toàn bộ quá trình một sinh viên sử dụng cam ảo, gọi điện cho bạn hỏi bài, số lần đóng mở Chrome, số lần truy cập Google… khiến nhiều sinh viên không khỏi giật mình lo lắng. Tuy nhiên, đó chỉ là ảnh chế mà thôi.

Tuy nhiên, Quantrimang đã tìm thử thì không có cách nào để tải hay trải nghiệm MS Tracking, nên nhiều khả năng phần mềm này không có thật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và cập nhật bài viết khi có những thông tin chính xác hơn về phần mềm này.

Thứ Sáu, 22/10/2021 08:47
51 👨 4.149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?