Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp, khoa học, kích thích sự sáng tạo

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai đẹp, khoa học và có thể kích thích tư duy sáng tạo của trẻ. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo để có thêm ý tưởng trang trí phòng ngủ cho bé trai nhà mình, vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi, vui chơi an toàn cho bé vừa kích thích trí sáng tạo và hình thành tính cách của con.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh dương, màu xanh nõn chuối và sàn màu gỗ cùng với họa tiết trang trí mô tả thế giới thực giúp kích thích trí sáng tạo và trí não của trẻ.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp 1

Màu xanh dương đậm kết hợp cùng với màu trắng, trần thạch cao hình trăng khuyết và họa tiết đầu giường đẹp mắt tạo nên một thế giới trẻ thơ đầy màu sắc. Giường ngủ tích hợp ngăn kéo chứa đồ giúp không gian thêm ngăn nắp và trông rộng hơn.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp 2

Cách thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng tạo không gian thoáng rộng cho trẻ thỏa sức vui đùa mà vẫn đảm bảo an toàn, không phải lo lắng chướng ngại vật nào.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp 3

Giường tầng tích hợp ngăn kéo phía dưới, bàn học được bố trí gọn gàng ngay phía góc kết hợp với tông màu cam tươi sáng, tường được dán họa tiết hoa văn đơn giản giúp căn phòng của trẻ tràn sức sống, tạo cảm giác kích thích sự phát triển của trí não.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp 4

Phòng ngủ của bé trai được thiết kế với tông màu cam đồng bộ, tông xoẹt tông từ sàn nhà, giường, tường cho đến các họa tiết trang trí.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp 5

Phòng ngủ cho 2 bé trai được thiết kế với hệ tủ treo tường sát tường phía trên cùng phía dưới có lòng sâu, hai gam màu đối lập là màu xanh dương và màu đỏ tạo nên bố cụ độc đáo và mới lạ.

Mẫu trang trí phòng ngủ cho bé trai đẹp 6

Thứ Sáu, 27/12/2019 13:32
54 👨 1.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp