Những mẫu cửa gỗ đẹp

Cửa gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh đẹp

Cửa gỗ thường được sử dụng để lắp cho cửa chính, đóng vai trò mặt tiền của ngôi nhà nên nhận được sự quan tâm đặc biệt của chủ nhà. Cửa làm từ gỗ tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn bởi đem lại sự sang trọng, ấm áp cho ngôi nhà.

Cửa gỗ không chỉ phải đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà còn yêu cầu về thẩm mỹ đẹp. Tuy nhiên, cửa gỗ tự nhiên chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết nhất là nhiệt độ cao, dễ bị cong vênh, khép không kín nên gia chủ nên lựa chọn loại cửa gỗ có khả năng ít hấp thụ nhiệt.

Một số loại gỗ có độ bền cao và khả năng chống chọi với thời gian rất tốt, ưu tiên được lựa chọn khi làm cửa chính gồm gỗ lim, gỗ căm xe, gỗ sưa, gỗ gõ đỏ, gỗ dổi…

Dưới đây là những mẫu cửa gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh đẹp, từ đơn giản đến hoa văn cầu kỳ, từ hiện đại đến cổ điển, mời các bạn tham khảo để lựa chọn được bộ cửa gỗ đẹp, an toàn phù hợp với ngôi nhà của mình.

Mẫu cửa gỗ 4 cánh đẹp

Cửa gỗ 4 cánh có 2 loại: 4 cánh mở toàn bộ và cửa 2 cánh chết, 2 cánh mở. Cửa gỗ 4 cánh thường được lắp đặt ở vị trí cửa chính của ngôi nhà.

Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, hiện đại và sang trọng

Cửa gỗ 1 cánh đẹp

Cửa gỗ 1 cánh thường được lắp đặt ở vị trí phòng ngủ, phòng vệ sinh...

Thứ Ba, 17/03/2020 11:46
4,85 👨 9.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp