Lời chúc 20/10 cho người yêu cũ

Người yêu cũ, người đã cùng ta trải qua bao cung bậc cảm xúc: yêu – thương – giận – hờn – ghen – nhung nhớ… nhưng giờ lại trở thành một người xa lạ. Nếu vẫn còn tình cảm hoặc vẫn coi nhau như là bạn, bạn hoàn toàn có thể gửi những lời chúc 20/10 ý nghĩa tới người yêu cũ.

Tuy nhiên, các bạn lưu ý, nếu chia tay nhưng khi lòng còn yêu thì hãy cứ yêu dù chỉ là đơn phương. Và 20/10 này là dịp tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới người đó.

Trong nếu lòng đã hết thương cạn nhớ thì hãy buông bỏ nhé, đừng gieo thương nhớ cho người ta.

Lời chúc 20/10 cho người yêu cũ

Lời chúc 20/10 cho người yêu cũ

1. Dù đã chia tay nhưng anh hy vọng chúng ta sẽ lưu lại ấn tượng tốt. Anh luôn coi em là bạn tri kỷ và luôn dõi theo em. Mong rằng em sẽ tìm được một nửa đích thực của mình. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc.

2. Dù em đã ở xa anh nhưng anh vẫn luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, và luôn vui vẻ, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 20/10. Em hãy luôn khỏe mạnh, cười thật tươi và tìm được một nửa hạnh phúc của mình nhé. Hãy nhớ rằng đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.

3. Chúc em có một ngày 20/10 thật vui vẻ. Anh rất hối hận vì đã đánh mất người con gái anh yêu thương nhất. Nếu còn có một cơ hội, anh nhất định anh sẽ luôn nắm chặt tay em không rời. Vẫn yêu em nhiều!

4. Dù chúng ta không còn bên nhau nhưng em vẫn luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim anh. Chúc mừng ngày 20/10, chúc em luôn vui vẻ.

5. Dù em đã khiến tôi đau lòng nhưng tôi phải thừa nhận rằng em vẫn rất có ý nghĩa với tôi. Thật lòng, tôi muốn em tìm thấy hạnh phúc mới và luôn vui vẻ. Chúc mừng ngày 20/10.

6. Anh biết, chúng ta đã không còn ở bên nhau. Anh đã cố gắng xóa hoàn toàn những gì thuộc về em, nhưng nhường như lại càng khiến anh nhớ về em. Chúc mừng ngày 20/10.

7. Dù anh và em không còn chung đường nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em. Anh luôn mong hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất sẽ tới với em. Happy Wome’s Day!

8. Mỗi ngày, em đều là bông hoa đẹp, thơm ngát đối với anh. Em hãy luôn là bông hoa đẹp nhất nhé. Anh sẽ luôn là bờ vai, chỗ dựa vững chắc cho em để dựa suốt cuộc đời này.

9. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại, để đến bên em trong ngày 20/10 này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!.

10. Ngày 20/10 đến rồi, ngày của em, anh chúc em luôn hạnh phúc, nụ cười luôn thường trực trên môi và luôn thành đạt trong công việc. Dù không ở bên cạnh em vào ngày ý nghĩa này, nhưng anh luôn nhớ và thương em rất nhiều. Yêu em!

11. Happy Women’s Day! Trái đất này sẽ rất trống rỗng nếu như không có ánh sáng, niềm tin, niềm hi vọng, tình yêu và cả em. Cảm ơn em đã đến bên và sưởi ấm trái tim, cuộc đời anh.

12. Happy Women’s Day. Chúc em luôn tỏa sáng cùng với sự quyến rũ, luôn sống hết mình với tình yêu, niềm đam mê.

Lời chúc cho người yêu cũ

13. Nếu có một điều ước, anh mong thời gian quay trở lại, để đến bên em trong ngày 20/10 này. Dù sao cũng chúc em hạnh phúc, luôn vui vẻ em nhé!.

14. Dù chúng ta đã chia tay nhưng trong trái tim của anh, anh thầm cầu chúc cho em hạnh phúc, tìm bến đỗ của cuộc đời và có ngày 20/10 vui vẻ. Chúc em 20/10 ngập tràn hoa và những lời yêu thương!

15. Dù anh không ở bên cạnh em vào ngày 20/10 năm nay nhưng hy vọng với trái tim, tình yêu của anh dành cho em sẽ đủ làm em cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ. Happy Women’s Day! I love U so much.

16. 20/10 năm nay không còn được bên em nhưng anh chúc em nhận được thật nhiều hoa và quà, chúc em vui vẻ, hạnh phúc và lúc nào cũng xinh đẹp như những gì anh từng thấy về em. Anh rất hối tiếc vì thời gian trước đây đã vô tâm khiến em thiệt thòi. Nếu có thể, anh thực lòng mong muốn sau này có cơ hội bù đắp lại cho em. Nhớ em!

17. Chỉ có phụ nữ mới có thể mạnh mẽ, yếu đuối. Chỉ có phụ nữ mới có thể sắc sảo, hồn nhiên. Chỉ có phụ nữ mới đa năng, khác biệt, đó là lý do mà phái mạnh luôn yêu và tôn trọng phái đẹp và anh cũng thế, yêu và trân trọng em suốt cuộc đời. Happy Women’s Day!

18. Chúc em – người anh từng yêu thương có một ngày 20/10 hạnh phúc. Chúc em luôn xinh đẹp và yêu đời như hiện tại. Mong rằng sẽ có một người tốt hơn thay anh đến bên em!

19. Chúc em 20/10 hạnh phúc và luôn thấy bình yên trong tâm hồn. Anh muốn nhờ em một việc, em hãy thay anh chăm sóc bản thân mình thật tốt trong thời gian không có anh ở bên nhé. Còn khi nào em chán làm việc đó rồi, hãy nhớ rằng có anh vẫn luôn đứng đợi em ở phía trước.

20. Dù chúng ta không còn ở bên nhau, không còn được nắm tay dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Wome’s Day!

Lời chúc 20-10 cho người yêu cũ bằng tiếng Anh

1. I will always have high respect for you because you are a fighter who never surrenders to situation….. Happy Vietnamese Women’s Day to the strongest woman I know.

Anh luôn rất tôn trọng em vì em là một chiến binh không bao giờ bỏ cuộc. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà anh từng biết.

2. The smallest of the things you do for me, make a big difference to my life…. With all my heart, I wish you a very Happy Vietnamese Women’s Day.

Điều nhỏ bé nhất trong những điều em làm cho anh cũng có thể tạo khác biệt lớn với cuộc đời anh. Từ đáy con tim, chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.

3. You are not just my girlfriend but you are also my friend…. Thank you for supporting me despite your own difficulties…. Wishing a very Happy Women’s Day.

Không chỉ là một người bạn gái, em còn là tri kỷ của anh. Cảm ơn em luôn ủng hộ anh dù em cũng có những khó khăn của riêng mình. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ.

4. Your presence in my life is a proof that God loves me…. Wishing a very Happy Vietnamese Women’s Day to my girlfriend who has given me life a new direction.

Sự hiện diện của em trong đời anh là bằng chứng cho thấy Chúa yêu thương anh. Chúc em một ngày Phụ nữ Việt Nam vui vẻ, người con gái đã khiến cuộc đời anh rẽ sang hướng mới.

Dù không còn ở bên cạnh nhau nhưng bạn vẫn có thể quan tâm đến họ trong những dịp đặc biệt. Hi vọng mỗi người sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Trong ngày đặc biệt 20-10 này, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình như mẹ, chị em gái và bạn bè nhé.

Thứ Sáu, 06/10/2023 11:45
4,52 👨 13.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí