Không cần phẫu thuật đây mới là cách căng da mặt hiệu quả

Căng da mặt là một phương pháp nhằm trẻ hóa làn da, chống lại tình trạng chảy xệ, nhăn nheo theo thời gian và tuổi tác. Có hai cách căng da mặt là phẫu thuật hoặc không phẫu thuật, trong đó phương pháp căng da mặt không phẫu thuật được nhiều chị em lựa chọn vì chi phí thấp và đảm bảo an toàn.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng kem nâng cơ mặt

Kem nâng cơ mặt là những sản phẩm chứa thành phần sinh học, collagen và các chất tạo nước tự nhiên. Những dưỡng chất này khi thẩm thấu vào da sẽ giúp vùng da bị lão hóa phục hồi, đồng thời ngăn chặn sự tái lão hóa, bảo vệ da không bị suy yếu và già đi. Tuy nhiên, khi căng da mặt bằng kem nâng cơ mặt, bạn phải tìm hiểu thật kỹ thành phần, nguồn gốc và cách sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình, tránh trường hợp bị dị ứng, nổi mụn và tổn thương da.

Căng da mặt bằng các loại kem nâng cơ mặt

Căng da mặt bằng các loại kem nâng cơ mặt

Cách làm căng da mặt tại nhà bằng mặt nạ nâng cơ tự nhiên

Dùng mặt nạ tự nhiên là cách làm mặt thon gọn không cần phẫu thuật tại nhà được nhiều chị em áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, dễ thực hiện, chi phí rẻ và đảm bảo an toàn. Dưới đây là hai công thức mặt nạ nâng cơ mặt mà bạn có thể áp dụng:

Mặt nạ căng da mặt từ mật ong rừng

Mật ong là một trong những thần dược làm đẹp vô cùng hiệu quả được sử dụng từ xưa đến nay. Trong mật ong có nhiều dưỡng chất quý giúp kháng khuẩn, cải thiện làn da, làm sáng da và mờ vết thâm. Không những vậy, mật ong còn giúp dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện vùng da chảy xệ và các nếp nhăn.

Bước 1: Rửa mặt rồi dùng khăn sạch thấm bớt nước

Bước 2: Lấy 1 quả trứng gà, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ

Bước 3: Trộn đều lòng trắng trứng gà với 2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất

Bước 4: Thoa hỗn hợp lên mặt, masage nhẹ nhàng.

Bước 5: Sau 15 - 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện từ 1 - 2 lần bạn sẽ thấy da mặt của mình căng mịn và trẻ trung hơn.

Căng da mặt với mặt nạ mật ong

Mặt nạ mật ong giúp căng da mặt hiệu quả

Mặt nạ nâng cơ mặt từ dầu dừa

Cũng như mật ong, dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng quen thuộc. Dầu dừa chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng cấp ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

Bước 1: Rửa mặt thật sạch, dùng khăn mềm thấm bớt lượng nước thừa

Bước 2: Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ rồi thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, từ trong da ngoài cùng chiều kim đồng hồ.

Bước 3: Rửa sạch mặt sau 15 - 20 phút. Mỗi tuần thực hiện 1 - 2 lần.

căng da mặt với dầu dừa

Cách căng da mặt tại nhà đơn giản từ dầu dừa

Làm căng da mặt bằng máy nâng cơ mặt

Máy nâng cơ mặt là một thiết bị có cấu tạo đặc biệt gồm 1 - 2 đầu massage. Bằng cách tạo ra những chuyển động massage giống bàn tay người, máy nâng cơ mặt mang đến cho người sử dụng những phút giây thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi, kích thích sản sinh collagen, ngăn chặn tình trạng chảy xệ, cải thiện nếp nhăn, giúp vùng da trở nên săn chắc, căng mịn hơn. Máy nâng cơ mặt gần như an toàn tuyệt đối với người sử dụng, không gây đau rát hay bất kỳ tổn thương nào. Ngoài ra, việc dùng máy nâng cơ mặt còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần chuẩn bị nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh.

Hiện nay, các sản phẩm máy nâng cơ mặt khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Giá bán trung bình của chúng giao động trong khoảng từ 1.750.000đ - 4.990.000đ. Một số loại máy tiêu biểu mà bạn có thể tham khảo như: Máy nâng cơ mặt và cải thiện sắc tố da Lifetrons EP - 400B, Máy nâng cơ mặt và trẻ hóa da mặt Face Lift 60 Second LALI7, Máy nâng cơ và trẻ hóa da 60 Second Neck Toner NECK4,…

Căng da mặt bằng máy nâng cơ mặt

Nâng cơ mặt hiệu quả với máy nâng cơ mặt

Căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, không cắt mô, da. Chỉ sử dụng trong phương pháp này không phải loại chỉ thông thường mà là chỉ vàng 24k - loại chỉ rất an toàn với cơ thể. Các bác sĩ sẽ cấy sợi chỉ vàng 24k vào dưới da của bạn để kéo căng cơ, giúp toàn bộ cấu trúc bề mặt da trở nên săn chắc, định vùng da bị chảy xệ. Ngoài ra căng da mặt bằng chỉ còn giúp kích thích sản sinh collagen và giảm đến 90% dấu hiệu lão hóa trên da. Mặc dù đem lại hiệu quả cao, không gây đau đơn như phẫu thuật nhưng căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đòi hỏi khá nhiều chi phí.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k

Căng da mặt bằng công nghệ cao

Hifu, RF và Thermage là công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da không cần phẫu thuật tiêu biểu nhất hiện nay. Cả 3 công nghệ này đều sử dụng sóng siêu âm hoặc sóng vô tuyến để tác động vào từng lớp da, kích thích sản sinh collagen, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng chảy xệ, từ đó giúp da săn chắc, căng mịn hơn:

  • Công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da Hifu: Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao đồng thời tạo ra sức nóng ở 60 - 70 độ C để tác động vào bên dưới lớp da ở độ sâu từ 3 - 4,5mm.
  • Công nghệ RF: Sử dụng sóng siêu âm vô tuyến điện có tần số nằm trong khoảng từ 3KHz - 300GHz.
  • Công nghệ Thermage: Sử dụng sóng vô tuyến điện dung CRF tác động đến cả 3 lớp da thượng bị, trung bì và hạ bì.

Căng da mặt bằng công nghệ cao

Căng da mặt bằng công nghệ cao

Như vậy chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 5 cách căng da mặt không cần phẫu thuật hiệu quả mà không gây đau đớn. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua những máy nâng cơ mặt chất lượng, giá rẻ.

>>>Tham khảo thêm:

Sóng RF là gì? Nâng cơ mặt bằng máy RF mini nào tốt nhất?

Thứ Ba, 12/03/2019 15:44
52 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo