Healthy và balance nghĩa là gì?

Thời gian gần đây, trên một chương trình hẹn hò giấu mặt của VJ Dustin Nguyễn vào ngày 9/6, cô gái trẻ bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Trong chương trình, cô đã chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm từ việc hẹn hò, yêu xa đến ghen tuông... với mong muốn tìm kiếm một nửa phù hợp. Thế nhưng trong cuộc trò chuyện, cô gái không ngừng sử dụng những từ tiếng Anh xen kẽ như: couple, sentimental, partner, long distance relationship... và có hai từ mà được nhiều người tò mò bởi không hiểu nghĩa đó là healthy, balance? Vậy healthy và balance có ý nghĩa như thế nào trong mối quan hệ của chúng ta? Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm câu trả lời nhé.

1. Healthy

Mối quan hệ

Healthy (tính từ) có nghĩa là lợi cho sức khỏe, khỏe mạnh, lành mạnh, ăn ngon miệng

Ví dụ:

A healthy diet is good for health - Chế độ ăn lành mạnh rất tốt cho sức khỏe

A healthy appetite - Ăn ngon miệng.

2. Balance

Làm sao để có mối quan hệ cân bằng

Balance (tính từ) có nghĩa là tỏ ra có sự cân bằng, cân nhắc.

Ví dụ:

a balanced decision - Một quyết định có cân nhắc.

Balance relationship - Mối quan hệ có sự cân bằng.

Khi dùng hai từ này để nói về mối quan hệ trong cuộc sống thì chúng ta có thể hiểu là: Mối quan hệ này liệu có cân bằng (balance) không? Mối quan hệ nó có lành mạnh (heathy) không.

Hy vọng bài viết trên của Quản trị mạng đã giúp cho bạn đọc hiểu được ý nghĩa thực sự của balance và heathy là gì trong câu nói: “Tôi hỏi này, trong cuộc sống hàng ngày nếu như một couple mà nếu cả hai người lại quá phụ thuộc vào cảm xúc thì liệu rằng mối quan hệ có healthy không? balance không?".

Thứ Tư, 10/07/2019 15:35
4,49 👨 66.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?