Gợi ý những món quà Valentine tự làm đơn giản nhưng ý nghĩa nhất

Không khó mua quà Valentine tại cửa hàng hay trên sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, quà tặng Lễ Tình Nhân sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay làm nó.

Tự tay bó hoa đặc biệt

Hoa Valentine

Đúng, hoa luôn là món quà tuyệt vời với mọi cô gái. Tuy nhiên, giá hoa trong ngày Valentine khá đắt và chưa hẳn phái đẹp nào cũng hài lòng với món quà mà chỉ thưởng thức được trong thời gian ngắn.

Thay vào đó, bạn có thể nâng bó hoa định tặng người thân yêu lên một tầm cao mới bằng cách gói hoa trong thú cưng, kẹo hay đồ ăn đối phương yêu thích, thậm chí cả bó hoa tiền.

Bảng ghim lãng mạn

Quà Valentine là bảng ghim lãng mạn

Đây là một món quà tặng Valentine thú vị. Nó không chỉ ngọt ngào mà còn siêu dễ thực hiện. Về cơ bản, bạn chỉ cần mua một bảng ghim, sau đó trang trí nó bằng ảnh kỉ niệm của cả hai kèm những bông hoa hồng hoặc bất kỳ loài hoa nào mà nàng thích. Người ấy chắc chắn sẽ bất ngờ về độ tinh tế của bạn đấy.

Sách ảnh

Sách ảnh

Bạn đã chán ngán những cuốn sổ lưu niệm cũ. Vậy thì tại sao không thử tặng đối phương một cuốn sách ảnh handmade toàn hình của cả hai kèm những lời tâm tình xuất phát từ trái tim. Bằng cách này, cả hai đều có thể giữ nó bên mình và mở ra xem mỗi khi nhớ về nhau.

Lọ nụ hôn

Lọ nụ hôn làm quà Valentine

Đây là gợi ý món quà Valentine đặc biệt dành cho các cặp đôi đang ở giai đoạn lãng mạn nhất. Nó có đôi chút hài hước những dễ làm đối phương thích thú. Bạn chỉ cần mua một hũ thủy tinh thật đẹp, rồi để vào trong đó những viên sô cô la ngọt ngào kèm một thông điệp lãng mạn dán trên thân lọ, ví dụ: Hãy hôn nó khi anh/em không ở bên nhau...

Móc khóa hình trái tim

Móc hình trái tim

Nếu khéo tay, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm quà Valentine này từ các loại vải hoặc gỗ. Sau đó, thêu hoặc khắc tên của hai người bên trong. Hãy thiết kế nó thật dễ thương bởi mọi cô gái đều thích điều đó. Nàng chắc chắn sẽ không bao giờ nhìn nó mà thiếu đi nụ cười trên môi.

Trên đây là gợi ý một số món quà Valentine handmade đơn giản nhất mà ngay cả người vụng về cũng có thể làm được. Hi vọng bài viết có ý tưởng phù hợp với bạn.

Thứ Hai, 30/01/2023 17:06
31 👨 1.432
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng