Doravmon là gì?

Doravmon là gì mà bị đưa ra lời cảnh báo người dùng không nên đọc để tránh bị ám ảnh và “đập nát” tuổi thơ. Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để biết Doravmon là gì nhé.

Doravmon là gì

Doravmon là gì?

Doravmon là một phiên bản chế méo mó của bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới Doraemon với nhân vật chính là chú mèo máy cùng tên với những bảo bối đến từ tương lai. Các nhân vật trong truyện đều được dựa vào manga Doraemon nhưng nội dung lại kỳ quái, đáng sợ và phản cảm.

Nguồn gốc của Doravmon

Bộ truyện Doravmon có bản gốc là tiếng Trung Quốc, được lan truyền trên Weibo vào mùa hè năm 2020. Sau đó, Doraemon phiên bản chế này nhanh chóng được dịch ra hàng chục thứ tiếng khác nhau và được lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội.

Một số người vì tò mò đã đọc Doravmon nhưng sau đó cũng phải hối hận và ước rằng giá như mình có thể quên ngay những thứ vừa mới xem!

Với nhiều hình ảnh và nội dung phản cảm, không phù hợp nên Doravmon bị tẩy chay, thậm chí không ít topic về truyện tranh đã đưa ra lời cảnh báo với các thành viên của mình rằng “Đề nghị không muốn dập nát tuổi thơ thì đừng đọc Doravmon”!

Tóm lại, Doravmon là một tập truyện có nội dung và hình ảnh hết sức có hại cho những ai ngây thơ trong sáng muốn bảo vệ tuổi thơ của mình.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu Doravmon là gì, tại sao Doravmon bị cảnh báo là không nên đọc. Sau khi đọc bài viết này, hẳn nhiều bạn sẽ tò mò tìm kiếm Doravmon để xem nó như thế nào. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ và đừng bỏ qua những cảnh báo trong bài nhé trước khi tìm kiếm và đọc nó nhé.

Thứ Sáu, 26/08/2022 14:26
4,54 👨 30.753
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hùng Huy
    Hùng Huy cảm ơn vì lời khuyên
    Thích Phản hồi 19/12/21
    • ꧁Ngọc đại꧂
      ꧁Ngọc đại꧂

      đọc đi hay lắm😀😃😄😁😆😅😂🤣😊😇🙂🙃😉😌😍🥰😘

      Thích Phản hồi 20:13 17/09
❖ Là gì?