Đội hình Ukraine Euro 2024

Đội tuyển Ukraine dưới sự dẫn dắt của HLV Serhiy Rebrov, đang trong tâm trạng lạc quan trước thềm giải đấu ở Đức sau khi lọt vào tứ kết Euro 2020 trước đó. Trong khi Romania thì lại đang cố gắng bù đắp cho việc bị loại ở vòng bảng năm 2016 và chưa từng tham dự giải đấu lớn nào kể từ đó.

  • Đội hình dự kiến của Romania: Moldovan, Ratiu, Dragusin, Burca, Bancu, M. Marin, R. Marin, Cicaldau, Stancu, Puscas, Man
  • Đội hình dự kiến của Ukraine: Lunin, Konoplya, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko, Stepanenko, Sudakov, Zinchenko, Tsygankov, Yaremchuk, Mudryk

Mặc dù được đánh giá có khoảng cách về tài năng, Romania đã có một chiến dịch vòng loại bất bại hơn khi đứng đầu bảng có Thụy Sĩ và Israel.

Dù gặp khó khăn trong vòng loại, đội tuyển Ukraine sở hữu nhiều tài năng thực sự và được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng của bảng E. Thủ môn Andriy Lunin đã có mùa giải xuất sắc thay thế cho Thibaut Courtois bị chấn thương tại Real Madrid, trong khi Oleksandr Zinchenko và Mykhailo Mudryk đều ra sân thường xuyên tại Arsenal và Chelsea.

Mudryk dự kiến sẽ đá cánh, còn Artem Dovbyk sẽ cạnh tranh với Roman Yaremchuk cho vị trí tiền đạo trung tâm sau một mùa giải ấn tượng cùng Girona.

ukraine euro 2024

HLV Rebrov đã trấn an về chấn thương của hậu vệ trái Vitaliy Mykolenko của Everton, và Zinchenko sẽ thay thế vị trí hậu vệ trái nếu Mykolenko không thể ra sân.

Đội tuyển Romania không có nhiều ngôi sao, ngoại trừ trung vệ Radu Dragusin của Tottenham và tiền đạo kỳ cựu Nicolae Stanciu, nhưng dưới sự tổ chức của HLV Edward Iordanescu, họ có thể tạo ra bất ngờ tại Đức.

Denis Dragus và George Puscas, từng thi đấu cho Reading, đang cạnh tranh để thay thế tiền đạo kỳ cựu Denis Alibec vắng mặt. Horatiu Moldovan của Atletico Madrid dự kiến sẽ vượt qua Florin Nita để bắt chính trong khung thành.

Thứ Hai, 17/06/2024 17:43
31 👨 39
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí