Series mới của Daredevil sẽ sớm lên sóng Disney Plus

Daredevil được đánh giá là series siêu anh hùng kinh điển trên nền tảng Netflix nhưng đã sớm dừng lại ở mùa thứ 3. Tuy nhiên mới đây vị anh hùng mù này cùng biệt đội Defenders đã rời khỏi Netflix và trở về Disney Plus. Điều này đã dấy lên hy vọng cho người hâm mộ rằng câu chuyện về Daredevil sẽ sớm tiếp tục.

Daredevil được đánh giá là series siêu anh hùng kinh điển

Vào ngày hôm qua, 19/05 thì một báo cáo từ Variety đã tuyên bố rằng một series mới của Daredevil sẽ sớm được ra mắt trên nền tảng Disney Plus. Variety cũng đưa tin rằng Matt Corman và Chris Ord sẽ kết hợp trong việc viết kịch bản và sản xuất series về siêu anh hùng này. Được biết Corman và Ord đã làm việc với nhau nhiều năm với vai trò đồng sáng tạo USA’s Covert Affairs hay điều hành sản xuất loạt phim The Enemy Within và The Brave.

Điều này đã khẳng định thêm tin đồn trước đó rằng Disney Plus sắp ra mắt những series để mở rộng hơn vũ trụ Marvel. Việc hồi sinh lại series siêu anh hùng Daredevil, series đã bị Netflix ngừng sản xuất năm 2018 là điều có thể dự đoán được.

Chúng ta đã được chứng kiến sự xuất hiện của Matt Murdock (Daredevil) trong Spider-Man: No Way Home vào năm ngoái. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Vincent D’Onofrio người tiếp tục thủ vai Kingpin trong series Hawkeye.

Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm mà series mới về cuộc hành trình của vị anh hùng mù này sẽ lên sóng. Tuy nhiên chúng ta có thể trông đợi rất nhiều về quá trình giới thiệu vị siêu anh hùng này. Đặc biệt là khi Marvel vừa giới thiệu She-Hulk: Attorney at Law, câu chuyện về Jennifer Walters một nữ luật sư đồng thời là người khổng lồ xanh phiên bản nữ của Hulk. Trong đoạn trailer về She-Hulk chúng ta có thể thấy cô dành nhiều thời gian ở phòng xử án, đây có thể là một cái cớ hoàn hảo để Matt Murdock xuất hiện.

Giới thiệu nội dung series Daredevil

Ngay từ nhỏ, Matt Murdock (Charlie Cox đóng) đã là một đứa trẻ bất hạnh khi bị mẹ bỏ rơi để làm nữ tu, cha bị sát hại sau khi chiến thắng đối phương trong một trận quyền anh cá cược. Anh còn mất đi thị giác sau khi gặp tai nạn giao thông. Nhiều năm sau đó, anh được Stick một võ sư mù của băng ninja The Chaste - nuôi dạy. Ông giúp anh nâng cao độ nhạy bén của các giác quan khác đến mức siêu phàm để trở thành một thành viên của The Chaste hòng chống lại tập đoàn ninja quỷ ngàn năm The Hand. Tuy nhiên, Matt đã từ bỏ để trở thành một luật sư giúp đỡ người nghèo tại New York cùng 2 người bạn thân là luật sư Foggy Nelson và nhà báo Karen Page.

Matt quyết định trở thành một anh hùng giấu mặt để đánh bại bọn tội phạm thế giới ngầm

Sau khi đội Avengers đánh bại Loki tại New York năm 2012 (The Avengers), Matt cũng quyết định trở thành một anh hùng giấu mặt để đánh bại bọn tội phạm thế giới ngầm tại đây đang muốn lợi dụng tình hình loạn lạc hậu trận chiến để vươn lên nắm quyền kiểm soát thành phố. Cùng với sự góp sức của Foggy, Karen và nữ y tá Claire Temple, Daredevil đã nhiều lần đánh bại những kẻ thù nguy hiểm như ông trùm xã hội đen Kingpin, nữ sát thủ Elektra, băng The Hand hay phản diện thái nhân cách Bullseye...

Thứ Tư, 24/08/2022 11:22
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí