Đèn LED năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Đèn LED năng lượng mặt trời loại nào tốt là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết về các mẫu đèn năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến hiện nay giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn mua.

Đèn năng lượng mặt trời loại nào tốt

Đèn LED năng lượng mặt trời gồm những loại nào?

Dưới đây là một số dòng đèn LED năng lượng mặt trời phổ biến nhất hiện nay:

Đèn đường LED năng lượng mặt trời: Loại đèn năng lượng mặt trời này thường được cấu tạo gồm tấm pin năng lượng mặt trời, bóng đèn LED, pin sạc dự trữ, cột đèn, giá đèn, bộ điều khiển sạc. Kết cấu của chúng thường tỉ mỉ, tinh tế, đồng thời chịu được áp lực cao nhằm đảm bảo khả năng hoạt động liên tục trong thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Đèn pha LED năng lượng mặt trời: Đây là dòng đèn được thiết kế đa dạng về mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, công suất. Sản phẩm này thường được ứng dụng nhiều trong các không gian chiếu sáng như trong công viên, khu giải trí, nhà thể thao, sân vận động, khu vực nhà máy...

Đèn LED trang trí sân vườn: Là dòng đèn được ứng dụng phổ biến trong các dự án chiếu sáng khuôn viên sân vườn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, công viên nhằm mang đến nguồn ánh sáng đẹp, hài hòa và thu hút mọi ánh nhìn.

Đèn trụ cổng: Đèn trụ cổng sân vườn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội, an toàn và dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế và cấu tạo đẹp mắt mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Đèn năng lượng mặt trời

Đèn LED năng lượng mặt trời loại nào tốt?

Mỗi dòng đèn LED năng lượng mặt trời lại có ưu điểm riêng và mục đích sử dụng khác nhau, do vậy sẽ khá khó khăn để đánh giá loại đèn LED nào tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn có thể đánh giá chúng dựa vào thương hiệu sản xuất. Vậy đèn LED năng lượng mặt trời thương hiệu nào tốt? Dưới đây sẽ là một số thương hiệu đèn năng lượng mặt trời được người dùng đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay:

Đèn năng lượng mặt trời Vĩnh Cát Solar

Đèn năng lượng mặt trời của thương hiệu Vĩnh Cát Solar được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại. Các sản phẩm của hãng nổi bật với khả năng chống sét, chống nước đạt chuẩn IP67 cùng với đó là tuổi thọ cao lên tới 12 đến 14 năm.

Bên cạnh đó, Vĩnh Cát Solar cũng mang tới cho người tiêu dùng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm của họ nhờ chính sách bảo hành lâu dài lên đến 3 năm. Ngoài ra, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất cũng là một ưu điểm được người dùng đánh giá rất cao.

Đèn năng lượng mặt trời Suntek

Suntek là công ty phân phối độc quyền nhiều sản phẩm điện thoại, thiết bị âm thanh, đồ gia dụng và đặc biệt là thiết bị chiếu sáng tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời Suntek luôn có mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc từ bình dân tới cao cấp giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Đèn LED năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời Hoàng Quốc Bảo

Các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời của Hoàng Quốc Bảo khá đa dạng, từ các loại đèn đường, đèn pha cho đến đèn trang trí sân vườn, đèn trụ cổng… Các sản phẩm của hãng phần lớn đều thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Đèn năng lượng mặt trời Jindian

Jindian là một thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời.

Các sản phẩm của hãng luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, giá thành phải chăng, đem lại cho người dùng sự an tâm khi lựa chọn.

Đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf

Mayor Wolf là một thương hiệu nội địa Trung Quốc cung cấp đa dạng các mặt hàng như đèn pin, thiết bị chiếu sáng và vật tư ngành điện.

Các sản phẩm của Mayor Wolf nói chung và đèn năng lượng mặt trời Mayor Wolf nói riêng đều có độ bền cao, mẫu mã đa dạng và chính sách bảo hành rất tốt.

Đèn năng lượng mặt trời Comet

Đèn năng lượng mặt trời Comet cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Các sản phẩm của hãng đều được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền và tuổi thọ rất cao. Ngoài ra, hãng cũng có chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Đèn năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời Panasonic

Là một thương hiệu nổi tiếng, vì thế khi nhắc tới các sản phẩm của Panasonic đa phần người tiêu dùng sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn.

Hiểu được tầm quan trọng của đèn năng lượng mặt trời đối với cuộc sống nên hãng luôn không ngừng đổi mới nhằm hoàn thiện và cho ra mắt những mẫu đèn chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.

Từ những chia sẻ trên đây của chúng tôi chắc hẳn bạn đã biết được đèn LED năng lượng mặt trời loại nào tốt rồi phải không nào? Dù bạn chọn mua loại đèn LED nào thì luôn phải chú ý để tìm mua tại địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhé. META.vn là một gợi ý lý tưởng nếu bạn có nhu cầu trang bị các loại đèn LED năng lượng mặt trời sử dụng trong gia đình. Hãy truy cập ngay vào trang web của META để tham khảo các mẫu đèn hoặc liên hệ trực tiếp tới số hotline dưới đây để được tư vấn cụ thể các bạn nhé.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Xem thêm:

Thứ Ba, 11/08/2020 10:02
52 👨 5.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo