Đánh giá máy cạo râu Philips S1030 - Cạo sạch khoan khoái, chống nước 100%

Nếu chị em phụ nữ có đam mê với mỹ phẩm, phấn son, làm đẹp thì đàn ông cũng có sở thích chăm chút cho vẻ bề ngoài bằng cách năng cạo râu, cắt tóc để gây ấn tượng với phái đẹp. Chính bởi vậy, 1 con máy cạo râu đối với các anh em cũng như người bạn tri kỷ. Hôm nay, Quantrimang sẽ giúp anh em đánh giá máy cạo râu Philips S1030 - 1 sản phẩm được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Lý do tại sao anh em cần 1 chiếc máy cạo râu?

  • Giúp cạo râu nhanh chóng, đơn giản
  • Cạo sạch, bảo vệ da tốt hơn dao cạo thường
  • Cạo ướt an toàn
  • Tạo kiểu râu, tóc dễ dàng
  • Giá cả hợp lý

Trên tay máy cạo râu Philips S1030

Thay vì việc phải tốn thời gian, chi phí ra các tiệm cắt tóc thường xuyên thì anh em có thể sắm ngay 1 chiếc máy cạo râu tại nhà để tút lại vẻ điển trai bất cứ lúc nào. Những dòng máy cạo râu thương hiệu Philips đã rất quen thuộc và được nhiều anh em đánh giá tốt, tin dùng. Trong trải nghiệm của mình, máy cạo râu Philips S1030 để lại ấn tượng khá tốt. Chính bởi vậy, mình quyết định sẽ giúp anh em review sản phẩm này. Hãy cùng xem nó có điểm gì nổi bật nào!

Thương hiệu uy tín, chất lượng

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Philips luôn được đánh giá cao về chất lượng (từ sản phẩm hàng gia dụng đến các sản phẩm chăm sóc làm đẹp...). Thương hiệu đến từ Hà Lan này luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong các sản phẩm của mình và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Philips S1030 thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Kết hợp giữa màu xanh và đen cùng những đường cong tinh tế giúp sản phẩm trở nên nam tính hơn, phù hợp với các quý ông lịch lãm.

Chưa hết, thân máy cầm rất vừa tay, dễ dàng thao tác giúp anh em cạo râu dễ dàng, tạo kiểu đơn giản hơn.

Đầu bịt Aquatec giúp cạo khô hoặc ướt tùy ý mà không hại da

Philips đã trang bị cho S1030 đầu bịt Aquatec ưu việt chống lại các vết cắt với hệ thống bảo vệ da. Với sản phẩm này, anh em có thể an tâm cạo khô hay cạo ướt bằng gel, bọt đều được.

Lưỡi cắt tự mài bén cùng đầu cạo Flex đảm bảo cạo râu sạch sẽ

Các lưỡi cắt tự mài bén của Philips S1030 có các đầu cạo được thiết kế lượn tròn trượt êm ái trên da bạn mà không làm trầy xước da. Đầu cạo Flex linh hoạt có thể tự do di chuyển theo 3 hướng khác nhau theo từng đường cong trên khuôn mặt, đảm bảo tiếp xúc sát với da giúp anh em cạo râu nhanh và sát kể cả ở vùng cổ và quai hàm.

Khả năng chống nước 100%

Đây chính là điểm nổi bật mà mình cực thích ở sản phẩm này. Với khả năng chống nước 100%, anh em có thể thoải mái cạo râu dưới vòi nước hoặc trong khi tắm đều OK. Ngoài ra, máy cũng dễ dàng tháo lắp. Anh em cũng có thể rửa sạch máy cạo râu ngay dưới vòi nước sau khi dùng xong rất tiện ích và đơn giản.

Sử dụng không dây liên tục trong 45 phút

Với công nghệ sạc pin không dây, Philips S1030 có thể sử dụng liên tục trong 45 phút tương đương với 15 lần cạo râu sau 10 giờ sạc. Nhờ vậy, anh em cũng có thể mang máy theo khi đi du lịch hoặc công tác khá tiện lợi.

Tổng kết:

Máy cạo râu Philips S1030 theo tham khảo của mình trên thị trường có mức giá tốt 1.299.000đ tại META.vn, bảo hành 24 tháng. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Philips được bán tại META, được cam kết 100% hàng chính hãng nên anh em có thể yên tâm khi mua tại địa chỉ này.

Với mức giá này thì đây là sản phẩm khá lý tưởng cho tất cả các anh em. Sau khi đọc xong bài viết này anh em đừng quên đánh giá phía dưới để Quantrimang chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cũng như đánh giá sản phẩm cho các anh em nhé!

Thứ Ba, 22/01/2019 10:02
42 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp