CLGT có ý nghĩa gì?

Từ viết tắt clgt là một từ xuất hiện rất nhiều trên Facebook và ngày nay nó đã được sử dụng như một từ ngữ quen thuộc trên cộng đồng mạng, ngay cả khi nhắn tin trên Zalo... Trước đây clgt là một trong những từ viết tắt trên Facebook sau đó lan rộng ra nhanh chóng, nhất là với các bạn trẻ. Hiện tại thì clgt được hiểu theo rất nhiều nghĩa, không có một nghĩa nhất định. Vậy hãy tìm xem clgt có những ý nghĩa nào nhé.

CLGT hiểu như thế nào?

Khi mới xuất hiện trên Facebook thì clgt được hiểu là một câu chửi thề, một câu nói tục nghĩa là cái l* gì thế? khi bạn gặp hoặc nghe một sự việc khá bất ngờ, và có thể bày tỏ trạng thái của bản thân ngay lúc đó. Chính vì thế từ clgt chủ yếu được sử dụng dưới dạng viết tắt và nó cũng hiểu theo nghĩa này trên Facebook.

CLGT là gì

Sau này nó đã được biến tấu đi theo nhiều nghĩa khác nhau do chính cộng đồng mạng thay đổi so với nghĩa với ban đầu, chẳng hạn clgt có thể hiểu là cái lề gì thốn, hay rất nhiều nghĩa khác nhau và được sử dụng cho nhiều trường hợp. Tuy nhiên do có nhiều biến tấu về nghĩa nên khi nói chuyện với nhau có thể viết clgt nhưng người khác không hiểu rõ ý chính xác của bạn nói là gì, và gây ra hiểu lầm. Một số nghĩa khác của clgt như: cậu làm gì thế, cậu làm gì tớ, chỉ là giả thuyết, cả lớp giải tán, cả làng giải tán, chỉ là gió thoảng, cãi lộn gì thế…. Như vậy clgt có thể hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau, chứ không chỉ có 1 nghĩa duy nhất như ban đầu.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/05/2020 08:53
3,515 👨 38.501
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?