Cách xem World Cup 2022 BLV nước ngoài

Cả thế giới đang hướng về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2022 trên các kênh chính thức của VTV như VTV2, VTV Cần Thơ và VTV Tây Nam Bộ.

Nếu muốn thử các kênh phát sóng trong lịch thi đấu World Cup 2022 từ nước ngoài, thì bạn có thể sử dụng một vài dịch vụ phát sóng từ các kênh nước ngoài thì có thể thử qua một số dịch vụ ở dưới đây xem sao nhé. Nếu có yêu cầu VPN thì có thể dùng app fake-ip hoặc sử dụng router fake ip.

Fox Sport 1

App Fox Sports là một ứng dụng được xây dựng để dành riêng cho những ai hâm mộ thể thao hiện đại. Fox Sports cung cấp các dịch vụ truyền hình trực tiếp, tin tức, các đội, cầu thủ, điểm số, nhận định... và nhiều hơn thế.

Hiện Fox Sport cũng cung cấp truyền hình trực tiếp trọn vẹn các trận đấu trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 22 từ ngày 20 tháng 11 đến ngày 18 tháng 12 ở độ phân giải 4K và bình luận tiếng Anh dành riêng cho thị trường Mỹ.

Tuy nhiên Fox Sport 1 chỉ cung cấp miễn phí 50 phút xem đầu tiên, sau đó bạn phải cung cấp dịch vụ xem TV (TV Provider).

xem wc 2022 ko blv

  • Ngoài ra với Fox Sport 1, bạn còn có thể theo dõi các đội, giải đấu và cầu thủ yêu thích của bạn.
  • Luôn cập nhật tin tức và thông tin nổi bật trong một nguồn dữ liệu được cá nhân hóa với các thông tin bên lề, điểm số, v.v.
  • Nhận thông tin cập nhật từ các chương trình FOX Sports yêu thích của bạn và các nhân vật mà bạn yêu thích.

Sling TV

Sling TV phát trực tiếp WC 2022 và còn nhiều giải đấu thể thao khác, kèm theo đó là các chương trình nổi tiếng, phim và hơn thế nữa. Luôn cập nhật thông tin và giải trí với hàng nghìn giờ truyền hình trực tiếp MIỄN PHÍ và theo yêu cầu với Sling Free.

sling tv

Dịch vụ này cũng cung cấp truyền hình trực tiếp đầy đủ các trận đấu của World Cup 2022. Với mức phí hợp lý, người dùng chỉ cần bỏ ra 40 USD là đã có thể xem trọn vẹn các trận đấu từ giải bóng đá lớn nhất hành tinh rồi.

Cùng với các ứng dụng phát trực tiếp World Cup ở trên, bạn có thể sử dụng Apple TV 4K hoặc các thiết bị tương tự để nâng cao chất lượng hình ảnh xem World Cup 2022. Có thể thêm các thiết bị.

Các thông báo, hay bình luận trực tiếp từ những trận đấu của các app trên sẽ đều bằng tiếng Anh. Bình luận viên sẽ chỉ nói những diễn tiến trực tiếp trong trận đấu, không hét quá to và cảm xúc.

Thứ Sáu, 25/11/2022 08:39
31 👨 728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí