Các nhân vật trong Dragon Ball mà Saitama có thể đánh bại và không thể

One Punch Man chap 168 là một bước ngoặt của bộ truyện và thể hiện nhiều thông tin về khả năng phá vỡ giới hạn của Saitama. Giống như một Saiyan trong Dragon Ball , Saitama có tiềm năng vô hạn, đúng với nghĩa càng mạnh khi đột phá được bản thân.

Trong cuộc chiến với Garou, Saitama đã có thể mạnh hơn nhân vật phản diện cuối cùng, ngay cả khi việc Saitama hoàn toàn bị áp đảo. Trong quá trình trao đổi, Saitama đã tăng sức mạnh của mình theo cấp số nhân, với việc Garou cuối cùng nhận ra rằng Saitama sẽ tiếp tục phát triển đến khả năng vô cực.

Saitama Dragonball

Nhiều người đã cảm thấy rằng Saitama lúc này như Goku trong trạng thái Bản Năng Vô Cực vậy. Vậy ở trạng thái này, Saitama có thể đánh bại một số nhân vật trong Dragon Ball và một số mà anh vẫn chưa thể chạm tay vào.

Top 5 nhân vật trong Dragon Ball mà Saitama có khả năng đánh bại

5. Hit

saitama dragon ball

Hit lần đầu xuất hiện trong Dragon Ball và được xem là một trong những đối thủ khó đánh bại nhất của Goku. Với tuyệt kỹ Toki Tobashi, Hit có thể điều khiển thời gian theo ý muốn của mình.

Goku đã gặp không ít khó khăn trước khi tìm ra cách khắc chế Hit bằng Super Saiyan Blue Kaioken. Hit cũng là một "chất xúc tác" giúp Goku đạt được trạng thái Bản Năng Vô Cực của mình.

So sánh với Saitama của One Punch Man hiện tại thì gần như anh trọc của chúng ta mạnh gần bằng Goku Bản Năng Vô Cực hoàn thiện. Nên Saitama hoàn toàn có khả năng đánh bại được Hit

Bây giờ, vì Saitama của One Punch Man được coi là mạnh gần như UI Goku, nên rất có thể Saitama sẽ có thể tiêu diệt Hit trong cuộc chạm trán của họ. Zero Causality Fist mà Saitama tung ra có thể hạ gục Hit.

4. Toppo

saitama dragon ball

Là bạn thân của Jiren và là ứng cử viên cho vị trí thần hủy diệt của vũ trụ 11. Trong giải đấu sức mạnh do Zeno tổ chức, Toppo cũng đã thể hiện sức mạnh Hakai - Hủy diệt của mình và đây là một sức mạnh thật sự đáng sợ.

Không chỉ vậy, Toppo còn là một bậc thầy về chiến thuật trong chiến đấu. Toppo có thể dễ dàng chống lại Super Saiyan Blue ngay cả khi Goku đang sử dụng Kaio-Ken của mình. Khi cuộc chiến diễn ra, Toppo cuối cùng đã khai thác được sức mạnh Thần hủy diệt của mình, và suýt chút nữa đã giết chết Golden Frieza trong quá trình này. Tuy nhiên, Toppo đã bị Super Saiyan Blue Vegeta đánh bại.

Và nếu đem ra so sánh trạng thái của Saitama với trạng thái Super Saiyan Blue Vegeta thì chắc chắn kém hơn Goku UI một bậc. Nên theo lý thuyết, Saitama cũng có thể hạ gục Toppo dù điều này không hề dễ dàng.

3. Kefla

saitama dragon ball

Kefla là sự hợp nhất giữa Caulifla và Kale nhờ vào bông tai Potara. Và sau đó từ hai kẻ Saiyan "vô danh tiểu tốt", Kefla đã trở thành một trong những ứng cử viên vô địch trong Giải đấu Sức mạnh. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các kỹ năng và kỹ thuật chiến đấu của họ, khiến chúng tương thích cao với nhau.

Cả hai đã cho thấy sức mạnh của chủng tộc Saiyan đại diện cho vũ trụ của họ - không bao giờ từ bỏ bất kể cuộc chiến có khó khăn đến đâu. Kefla thậm chí còn đánh bại được cả Goku và Vegeta khi họ đang ở trạng thái Super Saiyan Blue.

Tuy nhiên, khi gặp Goku ở trạng thái Bản Năng Vô Cực, mà đó mới chỉ là trạng thái đạt được ban đầu chứ chưa phải là lúc đạt đến Bản Năng Vô Cực Hoàn Hảo thì Kefla đã "tắt điện". Cho nên không có lý do gì mà Thánh Trọc không thể đánh bại Kefla.

2. Broly

saitama dragon ball

Trong số tất cả các Super Saiyan thì Broly có lẽ là người có tiềm năng sức mạnh lớn nhất. Hắn có thể nâng cao sức mạnh của mình lên vượt trội nhờ vào những cơn thịnh nộ. Khiến hắn trở thành một mối đe dọa lớn với những đối thủ của mình.

Broly cũng là đối tượng tiến bộ rất nhanh, hắn có thể đối đầu trực tiếp với Goku và Vegeta ở dạng Super Saiyan Blue. Thế nhưng hắn lại bị đánh bại bởi Gogeta Blue, phiên bản kết hợp bằng Fusion Dance của Goku và Vegeta Blue.

Mới chỉ có thế thôi mà Broly đã bị đánh bị chứ chưa nói đến trạng thái Bản Năng Vô Cực Hoàn Hảo của Goku nên Broly sẽ không có cơ hội chống lại Saitama trong thời điểm hiện tại.

1. Jiren

saitama dragon ball

Trước One Punch Man chap 168, người ta không cho rằng Saitama có thể đánh bại kẻ được yêu thích nhất trong Giải đấu Sức mạnh trong Dragon Ball Super.

Jiren là một trong những lý do chính khiến Goku vượt qua giới hạn của mình và đạt đến trạng thái Bản Năng Vô Cực hoàn hảo. Đây được coi là một trong những kẻ thù lớn nhất của Goku trong Dragon Ball từ trước đến nay.

Mặc dù nếu so sánh thì Saitama và Jiren có thể ngang nhau, tuy nhiên Saitama có khả năng giành được lợi thế vì Thánh Trọc có thể sẽ phát huy sức mạnh một cách nhanh chóng.

Cũng giống như trận chiến với Garou, trong trường hợp này, Saitama được cho là sẽ tiếp tục nâng cao sức mạnh của mình nhờ vào đòn đánh của Jiren cho đến khi Saitama tiếp tục vượt qua giới hạn của mình.

Top 5 nhân vật trong Dragon Ball mà Saitama vẫn chưa thể đụng vào

5. Beerus

saitama dragon ball

Mặc dù Saitama có thể đánh bại Toppo nhưng đó mới là ứng cử viên cho vị trí thần hủy diệt của vũ trụ 11. Nghĩa là sức mạnh của Toppo dù đã có thể thi triển được Hakai nhưng nó vẫn nằm dưới sức mạnh của thần hủy diệt Beerus.

Ngay cả Goku trong trạng thái bản năng vô cực cũng chưa chắc đã có thể đánh bại được Beerus, mặc dù chính Beerus cũng chưa kiểm soát được trạng thái này. Nhưng kỹ thuật chiến đấu và cách sử dụng thành thục kỹ năng hủy diệt của mình sẽ khiến Saitama khó có thể đánh Beerus.

4. Whis

Các Thiên Sứ mạnh hơn Thần Hủy Diệt và có nhiệm vụ kìm hãm sức mạnh của các Thần Hủy Diệt mất đi bình tĩnh khi họ nổi cơn thịnh nộ. Đồng thời kiểm soát sức mạnh của họ và yêu cầu họ phải thực hiện nhiệm vụ cân bằng quy mô của sự sáng tạo và hủy diệt trong vũ trụ.

saitama dragon ball

Whis - với tính cách hơi lập dị của mình có thể sử dụng ngay Autonomous Ultra Instinct, dạng Bản Năng Vô Cực này cao hơn một bậc so với trạng thái Bản Năng Vô Cực sơ cấp của Goku. Whis có thể sử dụng trạng thái này một cách nhuần nhuyễn và có thể sử dụng vào bất kỳ lúc nào mà anh ta thích.

Đó là lý do tại sao mà Whis mạnh hơn Beerus và là thầy dạy của Goku và Vegeta. Và là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Dragon Ball. Bản Năng Vô Cực Hoàn Hảo của Goku vẫn còn cách sức mạnh của Whis cả nghìn dặm. Nên Saitama đừng hòng có thể động vào Whis dù chỉ là một cọng tóc.

3. Cận vệ của Zeno

Chúng ta chưa thấy hai cận vệ của Zeno thể hiện nhiều sức mạnh của mình. Nhưng đã là cận vệ của đấng tối cao thì chắc chắn sức mạnh không thể xem thường. Họ được đánh giá là ngang hàng với Đại Thiên Sứ nhưng nếu xét về tổng thể thì vẫn thua kém một phần nào đó.

Thực tế rằng, cận vệ của Zeno đang bảo vệ nhân vật mạnh nhất toàn vũ trụ. Nên ít nhất họ cũng có khả năng đánh bại được một Thiên Sứ hoặc ít nhất là Thần Hủy Diệt.

saitama dragon ball

Tuy hiện tại các bảng xếp hạng sức mạnh của vũ trụ Dragon Ball vẫn chưa được tiết lộ chính thức sức mạnh của hai cận vệ này. Nhưng sức mạnh của họ có thể xếp ngang với Đại Thiên Sứ, Goku Bản Năng Vô Cực sẽ bị đánh bay như một con ruồi đối với hai cận vệ này. Nên Saitama với nắm đấm của mình sẽ bị hai cận vệ của Zeno đập chết như một con muỗi.

2. Đại Thiên Sứ - Daishinkan

saitama dragon ball

Đây là nhân vật được coi là chiến binh mạnh nhất trong toàn bộ đa vũ trụ. Daishinkan là cố vấn thân cận của Zeno, là người có sức mạnh sánh ngang với Zeno và cũng là cha của các Thiên Sứ.

Mặc dù chúng ta chưa thấy sức mạnh thực sự của Daishinkan trong Dragon Ball. Nhưng chỉ với việc tạo ra toàn bộ Đấu trường sinh tử của Giải đấu sức mạnh toàn vũ trụ và đưa tất cả mọi người đến cõi hư không chỉ với một cái búng tay cũng đủ cho thấy Daishinkan có thể biến Saitama thành một cát bụi một cách dễ dàng.

1. Zeno

saitama dragon ball

Việc xóa sổ hoặc tạo ra một vũ trụ mới với Zeno chỉ như ăn kẹo, đấng toàn năng đã tạo ra một điều luật rằng những vũ trụ nào thua cuộc trong giải đấu sẽ bị xóa sổ. Ngay cả Zamasu ước bản thân mình bất tử cũng bị Zeno "cho ra đảo".

Saitama với sức mạnh của đấm thường, đấm thường liên hoàn, đấm nghiêm túc, nhảy ngang cực kỳ lợi hại của mình nếu đối đầu với Zeno thì khả năng cao sẽ bị Zeno bóp chết như một con kiến. Không những thế, Saitama có thể khiến những nhân vật như Garou, Genos, King và nhiều nhân vật trong One Punch Man liên lụy nếu Zeno quyết định xóa sổ cả vũ trụ của Saitama.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 06/08/2022 10:15
53 👨 1.178
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hie Mine
    Hie Mine

    saitama là trùm trong One Punch Man thôi chứ sang dragon ball thì chả là cái móng tay gì cả

    Thích Phản hồi 17/08/22
    ❖ Giải trí