Body me là gì? Tại sao trở thành hot trend trên mạng xã hội

Body me có nghĩa là gì mà được nhiều bạn trẻ sử dụng, trở thành hot trend trên mạng xã hội vậy. Mời các bạn cùng tìm hiểu body me là gì trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Body me là gì

Body me là gì?

Nếu bạn tra từ khóa “Body me” trên Google sẽ nhận được đáp án là “cơ thể tôi”. Tuy nhiên, trong tiếng Anh, body me là một cụm từ sai.

Nguồn gốc của từ Body me xuất phát từ 1 group có tên Our Sunshine trên Facebook. Một facebooker có tên là Ngọc Trinh đã đăng lên group những hình ảnh về body thon gọn, tràn đầy sức sống của mình kèm theo caption “Body me”.

Caption này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và để lại bình luận “body me là gì?”. Và lúc này, chủ nhân của series ảnh đã trả lời như sau: “Dạ body me nghĩa là cơ thể tôi”. Rõ ràng “body me” là từ không đúng và khi có người có ý chỉnh sửa lại là “my body” thì cô nàng cũng phản biện ngay “me not my”.

Sau đó, một số người đã để lại comment không đồng ý với cách dùng tiếng Anh này. Đáp lại, chủ nhân của bức ảnh còn cap màn hình chính google dịch lên với body me có nghĩa là cơ thể tôi kèm theo lời giải thích, Lúc đầu em định ghi là body of me, mà thấy nó rườm rà nên em bỏ chữ of lên Google dịch vẫn ra là cơ thể của tôi nên em mới cố cãi…”.

Hóa ra, chủ nhân của các bức ảnh đã sử dụng google dịch để tìm một caption tiếng Anh cho ảnh của mình để cho nó Tây.

Chính điều này đã khiến cụm từ Body me đang trở thành trào lưu chế meme cực mạnh trên Internet.

Nhiều người khi xem bài đăng của chủ nhân các bức ảnh đã nghĩ ngay tới một hot trend khác về tiếng Anh cũng được nhiều người trẻ sử dụng đó là Enjoy cái moment này.

Thứ Bảy, 30/10/2021 08:43
4,76 👨 16.642
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • loi huynh
    loi huynh

    cụ tổ ngành Vinglish :))


    Thích Phản hồi 06/11/21
    • Nến Vi
      Nến Vi

      Lag

      Thích Phản hồi 06/04/22
      • Như Lê
        Như Lê body me gg dịch ra vẫn là body me :))))
        Thích Phản hồi 22/12/21
        ❖ Là gì?