Bí kíp đi du lịch như người giàu

Bạn có tài chính hạn chế khi đi du lịch? Đừng lo, bí quyết được chia sẻ bởi một cố vấn du lịch nổi tiếng dưới đây sẽ giúp bạn đi du lịch như người giàu.

Cách đi du lịch như nhà giàu

Mượn tủ đồ của nhà thiết kế

Bạn có phải là một trong những người mua trang phục ngày lễ rồi không bao giờ mặc lại nữa không? Vậy thì bạn cũng có thể mượn đồ cao cấp hay có thiết kế sang trọng khi đu du lịch để có nhưng bức hình ấn tượng. Nếu đi nước ngoài, các công ty như Rent the Runway đã trở nên phổ biến hơn trong những năm qua, cho khách hàng mượn các mặt hàng từ hơn 750 nhà thiết kế với mức giá cố định hàng tháng hoặc mua theo từng lần thuê. Bạn có thể dùng thử bốn mặt hàng với giá 69 đô la—ít hơn nhiều so với việc mua để sở hữu chúng.

Thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Khi đi nghỉ, tất cả chúng ta đều muốn mình trông thật hấp dẫn trước các điểm du lịch — không có gì ngạc nhiên khi Anna Delvey thuê tất cả những người giúp đỡ sáng tạo đó để đi cùng cô ấy đến Morocco. Những bức hình đẹp cũng khiến trải nghiệm du lịch của bạn thêm vui và hài lòng hơn sau mỗi chuyến đi.

Tham gia câu lạc bộ hàng không để có cơ hội sử dụng phòng chờ hạng nhất

Bạn có biết rằng bạn không cần phải bay hạng nhất để có được trải nghiệm hạng nhất trên mặt đất không? Nhiều hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết tuyệt vời, chẳng hạn như Vietnam Airlines. Điểm của bạn sẽ được chuyển thành phần thưởng như nâng hạng, chuyến bay và tuyệt vời nhất là vào phòng chờ hạng thương gia, thêm hành lý miễn cước và quyền vào Clubhouse, bất kể bạn bay hạng nào.

Mẹo giúp bạn đi du lịch như người giàu

Khu nghỉ dưỡng 5 sao với giá phải chăng

Việc dành một tuần nghỉ dưỡng tại Ritz-Carlton hoặc Fairmont là một điều xa xỉ mà không phải ai cũng có thể chi trả, nhưng vẫn có cách để bạn nhúng chân vào những hồ bơi tuyệt đẹp của họ. ResortPass hợp tác với hơn 1.000 khách sạn và khu nghỉ dưỡng để cung cấp thẻ ngày vào hồ bơi, spa, phòng tập thể dục và các khu vực hoạt động khác. Tóm lại, bạn có thể sử dụng các tiện nghi sang trọng của khách sạn vào ban ngày và trở về Airbnb của mình vào ban đêm. Thẻ ngày chỉ bắt đầu từ 25 đô la và với mức giá cao hơn một chút, một số khách sạn cung cấp thẻ làm việc cho phép bạn bắt tay vào công việc trong môi trường sang trọng, bàn làm việc và Wi-Fi tốc độ cao.

Tìm kiếm ưu đãi 5 sao

Nếu bạn luôn muốn đến một nhà hàng sang trọng và nói rằng, "Tôi sẽ gọi một phần của mọi thứ", thì hãy coi đây là giấc mơ trở thành hiện thực trong danh sách những điều bạn muốn làm. Bạn chỉ cần nghiên cứu: nhiều thành phố lớn cung cấp các gói ưu đãi ăn uống thoải mái mà chỉ người dân địa phương mới biết. Ví dụ, ở Tokyo, một số khách sạn sang trọng—như Lost in Translation, The Park Hyatt—có đồ uống và canapé miễn phí vào mỗi buổi tối khi hoàng hôn buông. Trong khi đó, ở London, bạn có biết rằng trà chiều ở hầu hết các khách sạn và nhà hàng là không giới hạn không? Điều này hiếm khi được quảng cáo, vì thế, hãy tìm hiểu thêm thông tin từ lễ tân khách sạn hoặc những người đã ở đó trước đây.

Thứ Sáu, 25/10/2024 16:25
51 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch