Asian Cup chiếu kênh nào, xem Asian Cup ở đâu?

Giải đấu bóng đá lớn nhất Châu Á - Asian Cup (Cúp bóng đá châu Á) sẽ được tổ chức từ ngày 12 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 năm 2024 tại Qatar. Thời gian tổ chức giải đã được lùi lại một năm so với kế hoạch ban đầu tại Trung Quốc.

Và chúng ta đã có lịch thi đấu Asian Cup 2023, đội tuyển quốc gia Việt Nam của chúng ta sẽ có 3 trận đấu tại vòng bảng. Chúng ta sẽ gặp lần lượt các đối thủ là Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Đây được nhận xét là một bảng đấu khá khó khăn khi đội tuyển Việt Nam của chúng ta phải đối mặt với hai đội bóng hàng đầu châu lục đó là Nhật Bản và Iraq.

Với danh sách cầu thủ góp mặt tại giải đấu này, người hâm mộ sẽ rất mong chờ vào những lựa chọn của HLV Philippe Troussier và đấu pháp của ông để xem các cầu thủ thể hiện ra sao tại đấu trường châu lục.

xem asian cup

Xem Asian Cup 2024 trên FPT Play

Các trận đấu trong giải đấu Asian Cup 2024 sẽ được FPT Play truyền hình trực tiếp, người xem có thể truy cập vào trang web của FPT Play. Nếu bạn xem trên trình duyệt máy tính, bạn có thể truy cập vào FPT Play theo nút truy cập ở dưới, đăng nhập tài khoản FPT Play vào và chọn kênh truyền hình trực tiếp để xem.

Nếu bạn xem trên máy tính bảng thì chắc chắn là phải sử dụng đến ứng dụng FPT Play. Bạn có thể tải ứng dụng này về từ App Store và CHPlay. Đăng nhập tài khoản của mình vào và chọn các  kênh được gợi ý để xem. Khi trận đấu diễn ra hoặc đang trong khoảng thời gian bình luận trước trận đấu thì bạn sẽ được ứng dụng gợi ý để xem.

Các kênh này có thể sẽ bị quá tải ở mọi nền tảng như mobile, PC. Trên truyền hình thì có thể đường truyền sẽ đươc ưu tiên hơn nên tình trạng có quá nhiều người xem sẽ không nhiều như trên ứng dụng hay trình duyệt web PC.

xem asian cup 2024

Xem Asian Cup 2024 trên Youtube

Để xem Asian Cup 2024 trên Youtube, bạn có thể sẽ cần thêm link Youtube, đây là cách xem rất thích hợp khi bạn có thể vừa xem trên trình duyệt máy tính hoặc trên ứng dụng di động.

Ưu điểm khi xem trên Youtube đó chính là tiện, nhanh và bạn không cần phải đăng ký tài khoản mới có thể xem. Tuy nhiên nhược điểm của nó lại là dễ quá tải người xem và chất lượng sẽ không bằng so với trên FPT Play.

Dù vậy, nhiều người vẫn chọn xem qua Youtube vì sự tiện lợi của nó, vì nhiều người chọn Yotube làm phương tiện giải trí của mình hàng ngày nên đây cũng là cách mà họ lựa chọn để theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu lần này.

Thứ Ba, 26/12/2023 15:00
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí