9 bức ảnh cho thấy cuộc sống thay đổi "chóng mặt" sau khi kết hôn

Hôn nhân hệt như một phép nhiệm màu vậy, bởi chúng có thể làm cuộc sống của bạn thay đổi đến "chóng mặt". Dường như ngay khi chúng ta vừa nói ra hai từ thần thánh "Tôi đồng ý" là cuộc sống đã có sự thay đổi thú vị đến không tưởng. Vì vậy, chúng tôi cho rằng những bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn thấy được những điều phổ biến nhất có thể xảy ra ở mọi gia đình sau khi kết hôn. Và chúng tôi cũng chắc chắn rằng bạn sẽ nhận ra mình giống ít nhất một trong 9 những bức ảnh đó, hãy cùng xem điều kì diệu nào đã thay đổi cuộc sống của bạn nhé:

Trước khi lấy vợ, mấy anh thường ốm yếu, gầy nhom như cò hương

Trước khi lấy vợ, mấy anh thường ốm yếu, gầy nhom như cò hương, nhưng sau khi cưới được vợ vỗ béo nên thành ra thế này.

Tủ lạnh

Tủ lạnh
Trước khi cưới, tủ lạnh trống hoắc nhưng nhờ có bàn tay của vợ luôn đầy ắp thức ăn.

Sau giờ làm việc

Sau giờ làm việc
Trước khi cưới, cuối tuần rảnh rỗi cũng chẳng biết làm gì ngoài nằm dài trên ghế sofa hoặc tụ tập cùng bạn bè. Đến khi cưới rồi thì cuối tuần chính là khoảng thời gian quý báu để dành cho vợ con.

Khi đi ngủ

Ngủ
Trước khi cưới là cuộc sống của hai người. Sau khi cưới, quân số đã đông lên đáng kể và một chiếc giường có lẽ không còn đủ nữa.

Đi siêu thị mua sắm

Đi siêu thị

Trước khi cưới, mỗi lần đi siêu thị mua sắm cũng chỉ có anh với em, giờ thì có thêm các con nữa.

Nhà bếp

Bếp
Trước khi cưới phải tự làm mọi thứ từ dọn dẹp đến nấu ăn, còn sau khi cưới vợ làm tất cả.

Đi du lịch

Đi du lịch
Trước khi cưới, cuộc sống tự do, muốn đi đâu thì cứ việc xách balo lên mà đi cùng nhau. Đến khi cưới rồi, mỗi lần xách đồ lên giống như chuyển nhà chứ không phải chơi bời gì nữa.

Tủ đựng đồ

Tủ đựng đồ
Trước khi kết hôn tủ quần áo của đàn ông chắc chắn luôn bừa bộn. Và rồi một ngày nó trở nên gọn gàng ngăn nắp thế này, chỉ có thể là nhờ bàn tay của người phụ nữ trong gia đình mà thôi.

Nhà tắm

Nhà tắm
Đây chính là sự thay đổi rõ ràng nhất của cánh mày râu. Trước khi cưới chỉ cần 1 chai dầu gội cũng xong, nhưng sau khi cưới lại biến thành cả đống chai lọ thế này, cũng chẳng biết công dụng là gì nữa!

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 20/02/2017 14:46
53 👨 3.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo