5 địa điểm check in cháy máy với cây thông Noel lớn nhất Hà Nội năm 2017

Không khí Giáng sinh đang đến rất gần, len lỏi qua những con phố, ngõ nhỏ của Hà Nội. Trong những dịp này, các trung tâm thương mại lại cũng rộn ràng trang hoàng lộng lẫy và bắt mắt hơn bao giờ hết. Và trong mỗi dịp giáng sinh thì cây thông Noel là điều không thể thiếu và năm nay cũng không ngoại lệ.

Những cây thông với kích thước khổng lồ, được đặt ở những trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội được trang trí với nhiều màu sắc lấp lánh thu hút rất nhiều người dân đến thăm quan và check in.

Hãy cùng dạo quanh một vòng Hà Nội để check-in cùng những cây thông Noel lớn nhất thủ đô nhé.

1. Time City

Cây thông ở Time City

Cũng như các năm trước đây, năm nay Time City cũng đã chuẩn bị một cây thông rất lớn ngay từ những ngày đầu tháng 12 và được trang trí lộng lẫy với đèn hoa và những quả cầu đầy màu sắc.

Con đường băng giá

Những màu sắc lấp lánh ở Time City

Năm nay, bên cạnh một cây thông lớn, trung tâm thương mại này còn thiết kế một con đường mang tên “con đường băng giá” được làm từ lụa với ánh sáng xanh theo tông màu lạnh, đem đến cho các bạn trẻ sự trải nghiệm mới mẻ và thích thú.

2. Royal City

Royal City

Năm nay bên cạnh cây thông lớn, trung tâm thương mại Royal City còn tạo nên sự mới mẻ bởi một hệ thống lâu đài hoành tráng bao quanh cây thông Noel, khiến chúng ta liên tưởng đến những tòa lâu đài trong chuyện cổ tích của các công chúa xinh đẹp.

Khu trang trí Giáng sinh Royal City

Khu lâu đài bao quanh cây thông

Nhờ vào việc trang trí cầu kỳ trên cây thông cùng với tòa lâu đài sang trọng giúp cho khu đô thị Royal City trở nên lung linh và lộng lẫy đến bất ngờ.

3. Trung tâm thương mai Vincom Phạm Ngọc Thạch

Trung tâm thương mai Vincom Phạm Ngọc Thạch

Năm nay, Vincom Phạm Ngọc Thạch dựng cây thông Noel khá lớn ở bên ngoài, chính vì thế đã thu hút được sự chú ý và tò mò của các bạn trẻ cũng như người đi đường.

Địa điểm check-in trong mùa Giáng sinh

Bạn sẽ có những bộ ảnh đậm chất Giáng sinh

Bên cạnh 2 địa điểm trên thì các bạn trẻ có thể tranh thủ đến đây để check-in để có những tấm ảnh đẹp đăng lên mạng xã hội nhé.

4. Lotte Đào Tấn

Lotte Đào Tấn

Cũng giống như mọi năm, tòa nhà Lotte Đào Tấn lại trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ tìm tới để có những bức ảnh chụp bên cây thông khổng lồ đẹp mắt.

Cây Giáng sinh bên ngoài Lotte

Dù được trang trí khá đơn giản, nhưng với chiều cao khủng lồ của mình, cây thông Noel này vẫn gây ấn tường đối với nhiều bạn trẻ.

5. Aeon Mall Long Biên

Aeon Mall Long Biên

Năm nay cây thông ở Aeon Mall Long Biên lại được trang trí với chủ đề “kẹo ngọt” vô cùng dễ thương. Cây thông này không chỉ thu hút các bạn trẻ đến xem và chụp ảnh mà các em nhỏ cũng khá thích thú với một núi kẹo khổng lồ và nhiều màu sắc.

Cây thông kẹo ngọt

Cây thông độc đáo này thu hút không ít bạn trẻ và các em nhỏ

Chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/12/2017 22:53
4,34 👨 1.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel