4 con đường đi bộ xuyên biển tại Việt Nam

Hòn Bà (Vũng Tàu), Đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa), Đảo Yến (Khánh Hòa)... là những địa điểm có những con đường xuyên biển độc đáo để du khách có thể dạo bước giữa đại dương bao la, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và chụp những bức ảnh tuyệt đẹp.

Hòn Bà (Vũng Tàu)

Hòn Bà (Vũng Tàu)

Một trong những đường đi bộ xuyên biển "thách thức" du khách nhất tại Việt Nam là con đường nằm giữa biển dẫn ra hòn Bà ở Vũng Tàu. Khi thủy triều rút, một con đường nhỏ dẫn ra đảo Hòn Bà sẽ hiện ra để du khách có thể đi bộ.

Đường xuyên biển ở Đảo Điệp Sơn (Khánh Hòa)

Đường xuyên biển ở Đảo Điệp Sơn

Con đường bộ dẫn ra đảo Điệp Sơn dài chưa tới 1 cây số và có mức thủy triều ở mức nông nên du khách có thể đi bộ ra đảo. Đây là con đường nổi tiếng nhất trong số các cung đường rẽ biển ở Việt Nam, thường xuất hiện vào khoảng 6 giờ sáng mỗi ngày.

Đảo Yến (Khánh Hòa)

Đảo Điệp Sơn

Ngoài chim yến, đảo Yến còn nổi tiếng với con đường giữa biển tuyệt đẹp với bãi tắm đôi - một bên nóng, một bên lạnh. Lúc gần trưa là khoảng thời gian đẹp nhất để ngắm bãi tắm đôi, lúc này biển rất xanh và nắng cũng không quá ngắt.

Nhất Tự Sơn (Phú Yên)

Nhất Tự Sơn (Phú Yên)

Con đường giữa biển của Nhất Tự Sơn là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự yên tĩnh và vắng người. Con đường giữa biển này thường xuất hiện vào khoảng 4 - 5 giờ chiều mỗi ngày, khi thủy triều xuống.

Thông thường, thủy triều sẽ rút vào buổi chiều từ mùng 1 đến 15 Âm lịch, và sẽ rút vào buổi sáng vào mùng 15 đến cuối tháng Âm lịch. Du khách chỉ cần căn thời gian theo quy luật này khi ghé thăm đảo là có thể trải nghiệm đi trên con đường rẽ biển này.

Thứ Tư, 19/07/2023 08:50
31 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch