16 thứ sẽ thay đổi khi bạn gặp Người ấy

Ở bên người ấy bạn như một vật trong suốt, bạn nghĩ gì, thích gì và muốn làm gì họ đều biết hết. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái nhẹ nhõm, không lo lắng muộn phiền và trong tâm bạn cũng cảm thấy rất an toàn.

1. Bạn sẽ không còn e sợ khi nói về những rắc rối cá nhân của mình

Nói về những rắc rối cá nhân của mình© The Weinstein Company LLC

Những điều khó khăn, ngại ngùng trước kia sẽ trở nên đơn giản và tự nhiên hơn khi bạn chọn đúng người để ở cạnh. Bạn biết rằng họ sẽ không trách móc bạn về bất cứ những gì đã xảy ra hoặc hiện tại vẫn đang xảy ra. Vì vậy, bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi kể cho họ nghe về con người thực sự của bạn.

2. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi ở cạnh nhau mà cả hai cùng giữ im lặng

Cả hai cùng giữ im lặng© Universal Pictures

Cả hai không cần nói quá nhiều nhưng vẫn cảm thấy thoải mái khi bên cạnh nhau. Thậm chí, hai người có thể dành thời gian cùng nhau trong bầu không khí ấm cúng và tĩnh lặng, đôi khi không cần nói mà vẫn hoàn toàn hiểu được. Giao tiếp không nhất thiết phải sử dụng lời nói.

3. Bạn không còn phải đoán cảm xúc của đối phương

Đoán cảm xúc của đối phương© Paramount Pictures

Lúc nào bạn cũng cảm thấy an toàn khi suy nghĩ về người ấy. Đã qua những ngày mà bạn cảm thấy lo lắng khi chờ ai đó nhắn tin lại cho bạn. Nửa ấy luôn dành cho bạn vị trí ưu tiên trong cuộc sống của họ.

4. Bạn có thể bày tỏ sự bất đồng của bạn nhưng vẫn tôn trọng lẫn nhau

Tôn trọng lẫn nhau© Summit Entertainment

Có thể, bạn cảm thấy không hài lòng về nhiều thứ nhưng điều này không nhất thiết phải kết thúc bằng những xung đột và tranh cãi giữa hai người. Bạn và người ấy luôn tôn trọng quan điểm của nhau, muốn nghe giải thích hơn là bực tức.

5. Hai người muốn bên nhau chả vì lý do gì

Hai người muốn bên nhau© Spyglass Entertainment

Anh ấy hoặc cô ấy cùng uống cà phê với nhau hay chỉ là thảo luận về một thứ gì đó như khiêu khích bạn, giống như việc nếu họ không mặc gì trên người. Điều này chứng minh rằng tính cách của người bạn yêu còn hấp dẫn hơn rất nhiều so với những gì mà bạn trông thấy được.

6. Bạn sẽ không ngại tiết lộ cho họ những thói quen kỳ quái của mình

Những thói quen kỳ quái© Canal+ [fr]

Cả hai không chỉ thừa nhận những thói quen kỳ quái với nhau mà còn chấp nhận chúng không chút vấn đề và sẽ có lúc họ bắt đầu thể hiện chúng.

7. Bạn sẽ giới thiệu người ấy với bạn bè

Giới thiệu người ấy với bạn bè© Universal Pictures

Bạn không cảm thấy lo lắng khi bạn bè của bạn nghĩ rằng bạn đã quyết định sai trong việc lựa chọn người ấy và bạn xứng với người tốt hơn. Nửa kia của bạn là người tốt nên bạn không thể chần chừ giới thiệu họ với bạn bè mình. Trong đầu bạn không bao giờ nghĩ rằng họ sẽ thích anh ấy hoặc cô ấy nhiều như bạn.

8. Và bạn sẽ yêu quý bạn bè của họ như bạn bè của mình

Yêu quý bạn bè của họ© Universal Pictures

Bạn không phải gượng cười hay tranh cãi với nhóm bạn bè xã hội của họ. Thay vì điều đó, bạn có thể tận hưởng thời gian thực sự thoải mái cùng bạn bè của họ và thậm chí còn muốn gặp họ nhiều hơn nữa. Người tốt nhất luôn có những người bạn tốt nhất!

9. Cả hai sẽ vui vẻ bên nhau ngay cả khi chả làm điều gì thú vị cả

Vui vẻ bên nhau© Columbia Pictures

Bạn có thể dành cả ngày nghỉ ngơi ở nhà để bên cạnh người ấy và tận hưởng thời gian bằng việc cả hai cùng làm mọi thứ với nhau. Hai người không nhất thiết phải làm một thứ gì đó thú vị hay khác thường để có thể vui vẻ bên nhau cả - điều chính là bạn và người ấy đang ở cạnh nhau rồi.

10. Cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi "va chạm"

Cảm thấy hoàn toàn thoải mái © Revolution Studios

Cho dù là vô tình hay cố tình chạm vào cơ thể nhau, thì cả hai hoàn toàn cảm thấy thoải mái. Họ có thể tựa đầu lên vai nhau, nắm tay hay vòng tay ôm mà không phải đắn đo suy nghĩ - chỉ là một điều hoàn toàn tự nhiên.

11. Họ luôn tìm được cách làm cho bạn vui

Tìm được cách làm cho bạn vui© Warner Bros. Pictures

Cả hai đang xem một chương trình truyền hình hài hước hay chỉ là đi dạo trong trang phục quần thể thao, rằng họ vẫn thấy vui vẻ. Cuộc sống sẽ vui hơn gấp mười lần khi được ở bên cạnh người .yêu.

12. Bạn không phải kiềm chế bản thân khi ở bên cạnh họ

Kiềm chế bản thân© BBC Films

Bạn không cần phải suy nghĩ thể hiện bản thân như thế nào hay bạn nên nói những gì với nửa kia của mình. Người ấy của bạn sẽ luôn cho rằng những suy nghĩ và hiểu biết của bạn về chúng là đúng. Điều này làm giảm bớt căng thẳng trong mối quan hệ của hai người đến mức tối thiểu.

13. Cuộc nói chuyện giữa hai người diễn ra một cách tự nhiên

Cuộc nói chuyện giữa hai người© Touchstone Pictures

Bạn không cần quá khó khăn khi nghĩ về việc nên nói những gì vì cả hai luôn muốn nói chuyện về tất cả mọi thứ. Hai người có thể bắt đầu nói chuyện và thảo luận liên tục trong nhiều giờ liền.

14. Họ có thể làm trò cười mà không làm người kia thấy khó chịu

Làm trò cười© Warner Bros. Pictures Co.

Họ không cảm thấy mạo hiểm khi làm cho trò khiến người yêu của họ vui vẻ. Họ biết làm thế nào để người ấy cười và chọc ghẹo họ đúng mức.

15. Bạn sẽ không phải chờ đến đúng giờ mới gọi điện hoặc nhắn tin cho họ

Gọi điện hoặc nhắn tin cho họ© Paramount Pictures

Bạn không thấy phiền khi gửi 2 hoặc 3 tin nhắn cùng lúc chỉ để nói với họ về một điều gì đó. Bạn không bao giờ cảm thấy mình làm phiền họ khi quyết định gọi cho họ. Mối quan hệ giữa hai người không phải là một trò chơi – nó là sự hấp dẫn thực sự rằng không bao giờ có thể làm giảm đi cường độ dù chỉ trong một khoảnh khắc.

16. Bạn không quan tâm những gì mà người khác nghĩ về mối quan hệ của hai người

Người khác nghĩ về mối quan hệ của hai người© New Line Cinema

Bạn cảm thấy không nhất thiết phải nói cho tất cả mọi người về mối quan hệ của cả hai hoặc kể rõ về cuộc sống cá nhân của bạn với bất kỳ ai. Đừng lo lắng việc liệu rằng bố mẹ của bạn có chấp nhận người ấy hay không. Bạn biết họ đang cảm thấy như thế nào và đó là cả một vấn đề. Bạn là sự lựa chọn 100% của người ấy và không cần sự chấp thuận của người khác.

Thứ Hai, 01/08/2016 09:31
31 👨 1.209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống