15 mẫu thiết nhà bếp với gam màu trắng hiện đại sang trọng, nhìn là mê

Hiện nay những ngôi nhà hiện đại thường thiết kế phòng khách nối liền cùng gian bếp, tạo không gian mở cho ngôi nhà ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng. Việc thiết kế như vậy có thể giúp chúng ta tận dụng được từng mm trong căn hộ nhỏ. Cập nhật xu hướng mới cho phòng bếp với ý tưởng từ những gam màu trắng rất phổ biến trong các thiết kế nội thất thường được sử dụng nhằm mục đích tạo nên cái nhìn sang trọng và tinh tế. Hãy cùng ngắm nhìn 15 mẫu thiết nhà bếp với gam màu trắng hiện đại sang trọng, nhìn là mê dưới đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng tuyệt vời để cải tạo cho không gian bếp nhà bạn trở nên phong cách hơn đó.

Gian bếp thiết kế với màu trắng chủ đạo

1. Với mẫu thiết kế này, gam màu trắng là màu sắc chủ đạo cho toàn bộ phòng bếp. Những vật dụng được bày biện ở đây cùng gam màu trắng tạo cảm giác trong suốt cho căn phòng. Tủ lạnh được lắp đặt ngay cạnh cửa ra vào khiến cho chúng ta có cảm giác như không có sự tồn tại của chiếc tủ lạnh. Kệ kính lắp đặt trên tường cũng được sử dụng đa di năng vừa để trang trí, vừa để lưu trữ những loại thực phẩm giúp cho căn bếp thêm phần sinh động.

Thiết kế bếp

2. Với căn bếp này bên cạnh màu trắng được làm từ đá cẩm thạch của Ý thì điểm nổi bật lên ở đây chính là sàn gỗ màu nâu sẫm mang phong cách Châu Âu, tạo nên cho không gian bếp một cảm giác sạch sẽ và gần gũi với thiên nhiên. Những sợi dây nối đèn từ trần nhà thả xuống tạo vẻ mơ mộng từ những thiết kế đơn giản, khéo léo. Cửa ra vào và những kệ đựng đồ đơn giản đem lại sự thống nhất trong bài trí màu sắc, vật dụng.

Gian bếp mang đậm phong cách Bắc Âu

3. Với mẫu thiết kế nhà bếp này lại mang đậm phong cách Bắc Âu giúp mang lại một cái nhìn tươi mới và hiện đại hơn cho không gian. Với bức tường gạch màu trắng bổ sung của yếu tố gỗ trong không gian càng nhấn mạnh thêm vẻ thanh lịch và hiện đại của phòng bếp. Mặt khác bảng màu trắng - màu gỗ là một sự kết hợp hoàn chỉnh cho không gian cảm thấy sạch sẽ và rộng rãi. Cây xanh mang lại sự cân bằng và mềm mại hơn cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Kiến trúc này mang đậm phong cách Ý

4. Với lối kiến trúc này mang đậm phong cách Ý, được sử dụng với gam màu trắng, không gian rộng nối liền với phòng khách và phòng ăn cho chúng ta một cảm nhận được sự thân mật và hiếu khách của chủ nhà. Không gian mở được phân phối của phòng khách trở thành một bức tường đa chức năng được trang bị để chứa một bên lò sưởi sinh học và TV. Ở phía bên kia để giấu tủ bếp. Sàn nhà được làm bằng gỗ sồi màu xám và gỗ sồi cổ. Chiếc bàn nhỏ vừa là nơi để ăn uống, lại vừa có thể ngồi làm việc.

Không gian mở với mọi phòng

5. Với mẫu nhà bếp này, bên cạnh những vật dụng, tường được sơn từ màu trắng thì sàn gỗ lại được sơn màu be sáng. Những chiếc tủ nhỏ đựng bát đĩa được đặt trên bồn rửa bát vừa tạo không gian mở, vừa giúp bạn tiện hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó chiếc TV được đặt trên một chiếc tủ vừa trang trí, vừa giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tin tức.

Kiểu bếp rất phổ biến tại những căn hộ ở Hà Lan

6. Kiểu bếp này rất phổ biến tại những căn hộ ở Hà Lan. Ngôi nhà dường như trở nên rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều nhờ căn bếp được thiết kế với dạng hình học có góc cạnh nổi bật.

Điểm nhấn với bộ bàn ăn

7. Nhà bếp này là một sự kết nối giữa phòng khách và phòng bếp mà không cần bất cứ bức tường nào ngăn cách, giúp căn phòng trở nên rộng tãi hơn rất nhiều. Bên cạnh màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ăn tròn được thiết kế với màu xám hiện đại và sang trọng, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Nhà bếp kiểu Bohemian

8. Nhà bếp kiểu Bohemian có tủ trắng làm sáng toàn bộ không gian bếp, cùng những vật liệu và đồ dùng nhà bếp được cấu tạo đơn giản, điểm thêm chiếc bàn làm bằng gỗ trên nền nhà màu sáng nhẹ. Trong khi không gian nổi bật chỉ có tủ treo tường thì còn rất nhiều chỗ để bạn lưu trữ phía trên và dưới tủ treo.

Gian bếp trắng với chiếc đèn làm điểm nhấn

9. Các tủ trắng và backsplash. Chiếc gốm được làm bằng xi măng màu xám ngay cầu dao ngắt giao diện, thêm một chút màu sắc. Đèn treo bằng đá vòm trắng được lót bằng vàng, thêm vào sự tinh tế của đồ trang trí. Nhà thiết kế đã thêm một bàn ăn màu đen tạo ra một cách phối màu đơn sắc tuyệt vời.

Không gian được rộng mở với phòng khách

10. Nhà bếp này là kiểu dáng đẹp với bức tường của tủ hoàn thiện bóng trắng. Một bảng màu trắng mở rộng ra khỏi bàn gốm bằng sứ màu xám cung cấp thêm không gian. Màu xám của sàn gỗ cũng được ghi điểm hơn trong thiết kế này.

Bộ tủ bếp màu xám và không gian bàn ăn màu trắng

11. Nhà bếp màu xám và trắng này sử dụng đá cẩm thạch trên bàn và backsplash. Đèn hoa nhà bếp cung cấp ánh sáng trang trí và ánh sáng xung quanh.

Chùm trắng làm cho bộ tủ được pha trộn đẹp mắt

12. Việc đúc đèn chùm trắng làm cho bộ tủ được pha trộn ngay vào tường và giúp các tủ trở nên cao hơn. Bộ bàn ăn được bao quanh làm bằng đá cẩm thạch màu xám và màu trắng đem lại một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Bếp Barcelona này sử dụng màu trắng tinh khiết làm nền

13. Bếp Barcelona này sử dụng màu trắng tinh khiết làm nền, cửa sổ có màu vàng và một vài phụ kiện lựa chọn nhiều màu sắc giúp cho không gian bếp thêm nổi bật. Thép không rỉ được sử dụng trên các barstool và các thiết bị. Không gian nhỏ, nhưng trong màu trắng, làm cho căn phòng có vẻ rộng rãi hơn rất nhiều.

Khu bếp mang đậm không gian nghệ thuật

14. Bếp đơn giản màu trắng này phục vụ như một không gian chức năng và là nơi hoàn hảo để trưng bày nghệ thuật với con voi lớn trên bức tường phía xa. Tủ gỗ biển nhẹ, bóng sàn bê tông đã hoàn thiện, và đá cẩm thạch hoàn thiện trang trí.

Thiết kế đơn giản, mang vẻ đẹp sang trọng

15. Nhà bếp này đã xoay quanh chiết trung với nhiều loại ghế xung quanh một chiếc bàn bốn chân khoe khoang. Các backsplash ngói vuông cao nổi bật nhấn mạnh các tủ trắng và sàn gỗ nhẹ. Phòng này có cửa sổ rộng rãi làm đầy phòng với ánh sáng tự nhiên.

Thứ Sáu, 24/03/2017 16:39
52 👨 2.229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa