10 bộ truyện tranh từng khiến thế hệ 8x, đầu 9x nhịn ăn sáng để mua bằng được

Dưới đây là 10 bộ truyện tranh hay nhất, nổi tiếng nhất từng khiến thế hệ 8x, đầu 9x “điên đảo” quyết nhịn ăn sáng để mua bằng được, nếu bạn đã từng đọc hơn 5/10 bộ truyện dưới đây thì tuổi thơ của bạn cũng rất "dữ dội" đấy!

Doremon

Doremon

Năm 1992, Doremon - bộ truyện tranh do tác giả Fujiko Fujio viết đã đến với thiếu nhi Việt Nam vào năm 1992. Với những câu chuyện thú vị, vui nhộn, những cuộc phiêu lưu đầy kịch tính của Nobita và nhóm bạn đã lớn lên cùng trẻ em Việt Nam cho đến ngày nay.

Dũng sĩ Hesman

Dũng sĩ Hesman

Nội dung của bộ truyện tranh xoay quanh dũng sĩ Hesman - một robot khổng lồ được ghép lại bởi năm mãnh sư. Hesman cùng với thanh gươm ánh sáng vô cùng lợi hại đã chống lại các thế lực xấu nhằm bảo vệ hòa bình cho vũ trụ và hành tinh Arus xinh đẹp.

Conan

Conan

Bộ truyện tranh này là một series thuộc thể loại trinh thám, phá án với nội dung xoay quanh câu chuyện về cậu nhóc Conan – hay còn gọi là Kudo Shinichi.

Shinichi, một học sinh trung học bị teo nhỏ sau khi lần theo dấu vết của băng đảng Mafia áo đen. Shinichi đã hóa trang thành Conan và tới ở nhờ nhà cô bạn gái giỏi võ Ran Mori. Cậu đã cùng thám tử gà mờ Mori Kogoro phá những vụ án ly kì và bí ẩn.

Jindo - Đường dẫn đến khung thành

Jindo - Đường dẫn đến khung thành

Bộ truyện tranh bóng đá này nói về cậu bé Jindo và bạn bè ở đội bóng Suya. Jindo phá phách luôn có cách để biến những tình huống tầm thường nhất trở nên hài hước, thấm đậm tinh thần đồng đội.

7 viên ngọc rồng

7 viên ngọc rồng

Cậu bé Goku trong hành trình đi tìm 7 viên ngọc rồng có lẽ vẫn sẽ luôn in đậm trong ký ức của thế hệ 8X, 9X.

Thần đồng đất Việt

Thần đồng đất Việt

Thần đồng đất Việt là bộ truyện tranh Việt Nam thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nội dung của truyện xoay quanh nhân vật Trạng tí và những người bạn của mình là Sửu Ẹo, Dần Báo, Cả Mẹo với các tình huống dựa trên những câu truyện, lịch sử có thật của Việt Nam.

Inuyasha (Khuyển dạ xoa)

Inuyasha (Khuyển dạ xoa)

Nội dung của truyện xoay quanh nhân vật Inuyasha và cô bạn Kagome Higurashi trong hành trình đi tìm ngọc tứ hồn để giải trừ phong ấn.

Ninja loạn thị

Ninja loạn thị

Truyện được tác giả giới Amako Sobe giới thiệu từ năm 1986 và đến nay đã xuất bản được 53 tập, đồng thời truyện cũng được chuyển thể thành anime cùng tên.

Ninja loạn thị của tác giả giới Amako Sobe giới thiệu từ năm 1986. Bối cảnh của truyện là thời Muromachi, khi các lãnh chúa đua nhau cát cứ. Theo ý muốn của cha mẹ, cậu bé Rantarou đã đăng kí vào học viện Ninja và trải qua những câu chuyện dở khóc dở cười cùng với những người bạn của mình.

Nữ hoàng Ai Cập

Nữ hoàng Ai Cập

Nữ hoàng Ai Cập là 1 trong những bộ truyện tranh được biết đến nhiều nhất và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thế hệ 8x, 9x.

Dòng sông huyền bí

Dòng sông huyền bí

Nội dung của truyện xoay quanh Yuuri Suzuki - một nữ sinh trung học ở thời hiện đại bị đưa về Anatolia cổ đại bởi Nakia - một vị vương phi quyền năng và độc ác, muốn dùng máu cô để nguyền rủa các hoàng tử khác để đưa con trai bà nên nắm vương quyền. Rất may Yuuri Suzuki gặp tam hoàng tử Kail và được anh cứu thoát.

Thứ Hai, 31/05/2021 16:45
51 👨 864
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí