10 bãi biển tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

Biển Đồng Châu, biển làng Vân, đảo Minh Châu… là những bãi biển hoang sơ, bãi biển đẹp ít người biết tới ở Việt Nam. Đây là những địa điểm du lịch tuyệt vời vào mùa hè này, các bạn sẽ có những phút giây thư thái hòa mình với thiên nhiên.

Đảo Minh Châu, Quảng Ninh

Đảo Minh Châu, Quảng Ninh

Đảo Minh Châu với những bờ cát trắng trải dài vẫn còn nguyên nét hoang sơ tự nhiên và sự đa dạng của nhiều loài động, thực vật quý hiếm là viên ngọc quý của biển xanh.

Đảo Vĩnh Thực, Quảng Ninh

Đảo Vĩnh Thực, Quảng Ninh

Hòn đảo này với vẻ đẹp của nắng gió biển khơi, những hàng cây xanh mát là một thiên đường tự nhiên tuyệt vời để thư giãn và nghỉ ngơi. Đảo đẹp, dân cư hiền lành chủ yếu sống bằng nghề trồng trọt và chài lưới, sẽ cho các bạn những phút giây bình yên, tách khỏi nhịp sống đô thị ồn ào.

Đảo Khỉ, Hải Phòng

Đảo Khỉ, Hải Phòng

Đảo Khỉ hay Đảo Cát Dứa không chỉ có vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng mà còn có những chú khỉ láu cá, tinh nghịch. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để tắm biển, hòa mình với thiên nhiên và thư giãn.

Biển làng Vân, Đà Nẵng

Biển làng Vân, Đà Nẵng

Sở hữu cảnh đẹp đến xiêu lòng, bãi cát trải dài theo đường cong quyến rũ, làng Vân Đà Nẵng là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều người.

Đảo An Bình, Quảng Ngãi

Đảo An Bình, Quảng Ngãi

Hòn đảo xinh đẹp này được thiên nhiên ban tặng làn nước xanh trong và khí hậu mát mẻ. Nếu muốn đi du lịch với một nơi hoang sơ, yên bình, đẹp thì đảo An Bình chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu biển.

Biển Cà Ná, Ninh Thuận

Biển Cà Ná, Ninh Thuận

Biển xanh, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, trải nghiệm cuộc sống làng chài và thưởng thức những món hải sản tươi ngon. Đến với vùng biển hoang sơ này, du khách sẽ có những phút giây tuyệt vời.

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa

Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa

Điệp Sơn còn hoang sơ và chưa có nhiều dấu hiệu của sự khai phá nên được nhiều du khách yêu thích. Đến Điệp Sơn, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang đi giữa đại dương khi bước trên con đường nổi giữa biển kéo dài gần 700m, hai bên là biển nước xanh trong.

Biển Hoàng Hậu, Bình Định

Biển Hoàng Hậu, Bình Định

Biển Hoàng Hậu sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, hùng vĩ và hoang sơ. Nơi đây đã từng được Nam Phương Hoàng Hậu chọn để nghỉ dưỡng.

Đảo Hòn Nưa, Phú Yên

Đảo Hòn Nưa, Phú Yên

Hòn đảo chưa được khai thác nhiều nên gần như vẫn còn hoang sơ với vẻ đẹp yên bình. Đây chính là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những người ưa trải nghiệm và không thích ồn ào.

Quần đảo Nam Du, Kiên Giang

Quần đảo Nam Du, Kiên Giang

Quần đảo Nam Du hầu như chưa có sự can thiệp của các công trình nhân tạo nên du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn tinh hoa thuần khiết nhất của trời đất, biển cả.

Thứ Năm, 15/04/2021 15:39
31 👨 742
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch