Cuộc đời Steve Jobs sẽ lên phim

Hãng phim Sony Pictures có thể sẽ phát hành một bộ phim tiểu sử về Steve Jobs dựa trên cuốn tiểu sử của Walter Issacson sắp tới.

Theo Mike Fleming của blog Dealine New York, hãng phim Sony Picture đang tiến hành một thỏa thuận để lấy quyền làm phim dựa trên cuốn tiểu sử về Jobs.

Fleming cho biết nhà sản xuất của bộ phim sẽ là Mark Gordon, một nhà sản xuất lừng danh tại Hollywood.

Sony cũng là hãng phim phát hành bộ phim gây tiếng vang lớn về Facebook năm ngoái "The Social Network," có lẽ sẽ không đưa ra lời bình luận gì, Fleming cho biết.

Cuốn tiểu sử về Steve Jobs được viết bởi Issacson, cựu tổng biên tập của tạp chí Time bao gồm các cuộc phỏng vấn với Jobs, các thành viên gia đình, các đồng nghiệp của Jobs trong vòng 2 năm, và dự kiến sẽ được phát hành ngày 24/10.

Mặc dù đã có nhiều cuốn tiểu sử khác về người đồng sáng lập mang tính biểu tượng của Apple, Steve Jobs, nhưng cuốn tiểu thuyết của Isaacson lại là cuốn đầu tiên có sự tham gia của Jobs.

Theo tài liệu quảng bá cho cuốn tiểu thuyết này "Mặc dù Jobs có tham gia, nhưng ông yêu cầu không kiểm soát những gì được viết thậm chí ông cũng không có quyền đọc nó trước khi được xuất bản. Ông ấy không đưa ra bất kì giới hạn nào. Ông khuyến khích mọi người nói một cách trung thực".

Cuốn sách này hiện đã là cuốn sách bán chạy nhất của Amazon, dựa trên số đơn đặt hàng trước.

Thứ Hai, 10/10/2011 14:15
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp