Cuộc chiến giữa T-Mobile, iPhone 4 và Droid X

Chiếc điện thoại G2 sử dụng hệ điều hành Android siêu nhanh của T-Mobile đã ra mắt cùng với những đơn hàng vào thứ 6 vừa qua. Đây được xem là những nỗ lực gần nhất của hãng để cạnh tranh với iPhone 4 của AT& T và Droid X của Verizon.

Sẽ chính thức được bán tại các cửa hàng vào ngày 6 tháng 10 tới, T-Mobile G2 là sản phẩm mới nhất trong dòng các điện thoại chạy hệ điều hành Android, nhưng liệu nó có thể lật đổ những điện thoại thông minh bán chạy nhất ở Mỹ không?


Chiếc điện thoại thông minh T-Mobile G2

Nếu bạn là một khách hàng dùng T-Mobile bạn có thể đặt hàng ngay bây giờ cho sản phẩm T-Mobile bắt đầu được bày bán vào ngày 4 tháng 10. Như vậy nó sẽ được chuyển tới bạn vào ngày 6 tháng 10, khi điện thoại này mới xuất hiện ở các cửa hàng để bán cho những khách hàng khác. G2 sẽ có giá khoảng 200 USD cùng một bản hợp đồng 2 năm với nhà cung cấp, hoặc 500 USD cho sản phẩm giải mã sau ngày 6 tháng 10.

Những tính năng của T-Mobile G2 là tiêu chuẩn cho các dòng điện thoại thông minh hiện nay. Nó đi kèm với tính năng cài đặt không tùy chỉnh của hệ điều hành Android 2.2, bộ xử lý 800 MHz và bộ nhớ RAM 521 MB. Màn hình 3,7 inch, camera chụp ảnh 5 megapixel (có cả flash) có thể quay video HD. Những người dùng sử dụng email và tin nhắn văn bản thường xuyên sẽ đánh giá cao bàn phím trượt QWERTY hoàn chỉnh mà có thể làm cho điện thoại trở nên hơi cồng kềnh một chút.

Tuy nhiên, điều làm cho T-Mobile G2 nổi bật là con chíp HSPA+ bên trong của điện thoại, nó có thể xử lý tốc độ dữ liệu lên đến 14,4 Mbps. T-Mobile hoạt động mạng HSPA+ trên 55 thành phố ở Mỹ, với tốc độ có thể lên đến 19 Mbps tại một số nơi như ở Philadelphia. Trong thử nghiệm của PCWorld đối với mạng T-Mobile ở thành phố New York, tốc độ hàng đầu đo được khoảng 10 Mbps. Trong khi đó, mạng WiMAX mới của Sprint hứa hẹn tốc độ lên đến 6 Mbps.


Sẽ xảy ra cuộc chiến giữa T-Mobile, iPhone 4 và Droid X

Ông Mark Sullivan giải thích, tất cả tốc độ nhanh hơn nhiều này được hỗ trợ trên T-Mobile G2 sẽ làm cho hầu hết các hoạt động như tải e-mail, xem bản đồ hoặc đọc tin tức trở nên nhanh hơn bao giờ hết, cũng như tải các trang flash (đều là nhờ hệ điều hành Android 2.2). Một nhược điểm của T-Mobile G2 chính là, không có camera phía trước cho Video chat.

Tuy nhiên, nếu bạn mua một điện thoại Android trên thị trường với một bàn phím vật lý, chạy trên mạng T-Mobile thì T-Mobile G2 là lựa chọn tốt nhất.

Thứ Hai, 27/09/2010 17:13
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp