Cuộc cách mạng của phần mềm bảo mật

Với tính năng hoàn hảo được bổ sung vào phiên bản McAfee® 2009, có thể nói đây là cuộc cách mạng của phần mềm bảo mật.

McAfee Inc. vừa tuyên bố ra mắt phiên bản bảo mật 2009 với tên gọi McAfee® 2009. Bộ phần mềm bảo mật này bao gồm 3 phiên bản McAfee® Total Protection, McAfee® Internet Security và McAfee® VirusScan. Các sản phẩm này đã có mặt tại các đại lý bán lẻ trên toàn thế giới và các bạn có thể download tại trang web www.mcafee.com.

Dòng sản phẩm mới của McAfee đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu bảo vệ của khách hàng khỏi vô số những nguy cơ xâm phạm của những hacker chuyên nghiệp nhưng máy tính của bạn vẫn chạy rất nhanh.

Những tính năng độc đáo nhất của phiên bản này là: T ính năng bảo vệ phần mềm gián điệp nhanh nhất trên thế giới; Giảm thời gian khởi động, thời gian quét viruts ngắn hơn và thời gian mở các chương trình cũng nhanh hơn; Tính năng bảo vệ thư rác mạnh hơn. Nó có thể phát hiện được 99% các loại thư rác; Kiếm soát, cảnh báo người sử dụng khi có kẻ xâm nhập bất hợp pháp; Có khả năng bảo vệ các file dữ liệu tài chính nhạy cảm một cách an toàn và nhận dạng việc mất cắp hoặc lừa đảo trên thẻ tín dụng khi mua bán trực tuyến.

Có thể nói đây là bộ phần mềm bảo mật hoàn thiện nhất bởi nó cung cấp tính năng bảo vệ hoàn hảo cho máy tính, mạng Internet, mạng gia đình và các file cá nhân của người sử dụng.

Bên cạnh đó, các chương trình McAfee VirusScan Plus, McAfee Internet Security và McAfee Total Protection còn cung cấp thêm các tính khác cho người dùng, bao gồm việc ngăn chặn phishing, phòng ngừa virus và cung cấp mức độ an toàn của trang web đang truy cập.

Thứ Hai, 20/10/2008 08:19
31 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp