CrucialTec phát triển một cảm biến vân tay theo vùng

CrucialTec, công ty hiện đang cung cấp máy quét vân tay cho các thiết bị di động của Samsung vừa công bố thông tin họ sẽ phát triển một thuật toán mới cho cảm biến vân tay có tên Fermion.

CrucialTec phát triển một cảm biến vân tay theo vùng

Điều này cũng đồng nghĩa với việc CrucialTec sẽ sớm từ bỏ thuật toán BTP swipe đang được sử dụng trên máy quét vân tay của S5 và một số máy tính xách tay khác. Thay vào đó, công ty sẽ chuyển sang một thiết kế dựa trên khu vực cảm ứng, tương tự như cách mà Apple sử dụng với cảm biến vân tay của họ trên iPhone 5s.

Lợi ích trước tiên mà thuật toán mới của CrucialTec mang lại là giúp cho cảm biến vân tay nhận ra vân tay của người sử dụng ngay tức thì bất kể theo hướng nào và cũng không cần kéo mạnh như trên S5 hiện nay.

CrucialTec không chỉ có ý định thay đổi thuật toán trên cảm biến vân tay mà họ còn đang lên kế hoạch sản xuất một cảm biến sinh trắc học mỏng hơn và lớn hơn. CrucialTec cho biết cảm biến mới có thể được thiết kế với nhiều hình dạng khác nhau như hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật... và sẽ mỏng hơn thế hệ cảm biến sinh trắc học hiện tại.

Nếu Samsung vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ hợp tác với CrucialTec, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy những thiết bị di động được trang bị cảm biến sinh trắc học theo vùng trên sản phẩm của hãng trong tương lai.

Thứ Sáu, 20/06/2014 09:24
31 👨 55
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp