Creative ra tai không dây và chống ồn

Creative đã rất nỗ lực cải thiện thị phần âm thanh của mình bằng hai mẫu tai nghe chống ồn và không dây mới tại CES 2010.

Tai nghe in-ear sử dụng công nghệ chống ồn chủ động. Ảnh: Cnet.

Nổi tiếng về các thiết bị nghe nhạc nhưng đến giờ Creative mới làm tai nghe in-ear đầu tiên của mình, phiên bản EP-3NC. Sử dụng công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancelling) nhờ một pin AAA đi kèm, Creative tuyên bố có thể giảm ồn tới 90%. Pin này có thể hoạt động tới khoảng 100 giờ và kể cả khi hết pin nó vẫn hoạt động như một tai nghe thông thường.

Tai nghe không dây tích hợp các phím điểu khiển. Ảnh: Cnet.

Cùng với sản phẩm trên, Creative còn tung ra tai nghe không dây Sound Blaster Wireless Headphone. Nhưng thay vì sử dụng công nghệ Bluetooth, tai nghe này chỉ dùng được với card âm thanh USB không dây Blaster. Với khoảng cách lên tới 30 mét, Sound Blaster Wireless Headphone tích hợp các phím điều khiển tua và chơi nhạc, có pin tích hợp dùng được khoảng 6 tiếng và xạc lại qua cổng USB. Nó cũng được trang bị một giắc cắm dây âm thanh để nối với các nguồn phát khác như một tai nghe thông thường.

Phiên bản chống ồn đút tai EP-3NC đã bắt đầu được bán trên trang web của hãng với giá tham khảo khoảng 100 USD, trong khi phiên bản không dây Sound Blaster Wireless Headphone sẽ có giá khoảng 140 USD nhưng tháng hai mới ra mắt.

Thứ Hai, 11/01/2010 13:19
31 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp