Creative ra một loạt tai nghe SoundBlaster

SoundBlaster là dòng sản phẩm âm thanh nổi tiếng của Creative bao gồm từ tai nghe, loa cho tới ampli di động hay card âm thanh cho máy tính.

Tactic360 Sigma, Tactic360 ION, Tactic3D Wrath Tactic3D Omega là bốn mẫu tai nghe dòng Sound Blaster vừa được Creative trình làng. Tất cả đều là những model được thiết kế dành riêng cho game thử với chất lượng âm thanh đã được tối ưu.

Creative ra một loạt tai nghe SoundBlaster
Sound Blaster Tactic360 Sigma.

Model đầu tiên là Sound Blaster Tactic360 Sigma, được thiết kế dành cho dòng máy console Xbox 360 của Microsoft khi được trang bị kiểu tai nghe chụp đầu với khung thép, sở hữu hệ thống loa driver 50 mm. Model này được trang bị ampli tích hợp cho phép kiểm soát riêng âm thanh và micro thu âm khi chơi game.

Creative ra một loạt tai nghe SoundBlaster
Sound Blaster Tactic360 ION.

Sound Blaster Tactic360 ION cũng tương thích với Xbox và đi kèm với bộ điều khiển tiếng và âm thanh riêng biệt nhưng chỉ có hệ thống loa driver 40 mm. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là trọng lượng nhẹ với thiết kế mang lại sự thoải mái.

Creative ra một loạt tai nghe SoundBlaster
Sound Blaster Tactic3D Wrath.

Dòng tai nghe Sound Blaster cũng được làm mới với model không dây Tactic3D Wrath với củ loa 50 mm và ốp tai thiết kế đặc biệt có thể phát ánh sáng màu đỏ. Model này được tối ưu chất lượng trình diễn âm thanh với công nghệ THX TruStudio Pro. Ngoài cấu trúc cứng cáp với bộ khung lõi thép thì Tactic 3D còn được trang bị pin Lithium tích hợp cùng với micro riêng biệt.

Creative ra một loạt tai nghe SoundBlaster
Sound Blaster Tactic3D Omega.

Một model không dây nữa được Creative ra mắt trong dịp này là Tactic3D Omega. Tương tự như Tactic3D Wrath mẫu tai nghe này tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ PC, MAC cho tới Xbox hay PS3. Ngoài củ loa 50 mm thì điểm đáng chú ý khác ở sản phẩm là khả năng chống ồn của micro.

Tất cả các model mới đều được Creative hứa hẹn sẽ đưa ra thị trường trong thời gian sớm nhất, mức giá cụ thể của các sản phẩm chưa được hãng thông báo.

Thứ Bảy, 24/09/2011 08:31
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp