Creative ra mắt mẫu máy nghe nhạc giá rẻ

Ngày 3/5, Creative đã bắt đầu bán ra thị trường mẫu máy nghe nhạc MP3 mới nhất của hãng này - Creative ZEN Stone với giá 40 USD, kèm theo bộ loa với giá bán tương tự.

Creative ZEN Stone

Creative ZEN Stone được trang bị ổ cứng 1GB và sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPod Shuffle. Và cũng giống dòng thiết bị nghe nhạc thông dụng của Apple, ZEN Stone có rất nhiều màu: đen, trắng, đỏ, xanh lục, hồng và xanh lá cây.

ZEN Stone có khả năng lưu trữ 250 bài hát MP3 được mã hoá theo chất lượng 128kbps, hoặc 500 bài hát WMA được mã hoá ở tốc độ 64kbps. Pin của ZEN Stone có thể sạc lại và hoạt động trong vòng 10 tiếng đồng hồ.

Ngoài định dạng MP3 và WMA, ZEN Stone còn hỗ trợ các định dạng nhạc WAV và Audible. Máy có khả năng kết nối với máy tính qua cổng USB với hai chuẩn USB 1.1 và USB 2.2.

Ngoài sản phẩm chính là máy nghe nhạc, bộ loa bán kèm TravelSound ZEN Stone cũng là một điểm nhấn mới của Creative trong đợt giới thiệu sản phẩm mới này. TravelSound cũng được bán với giá 40 USD, có hai màu: đen và trắng, với khả năng chạy 20 tiếng bằng pin kiềm AAA.

Thứ Sáu, 04/05/2007 09:37
31 👨 489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp