Cowon nâng cấp máy nghe nhạc D3 lên Android 2.3

Máy sẽ có thêm một số tính năng mới như hẹn giờ tắt, tìm kiếm và cả gọi điện thoại VoIP.

Cowon nâng cấp máy nghe nhạc D3 lên Android 2.3
Cowon D3 vừa được nâng cấp từ Android 2.1 lên phiên bản 2.3 mới nhất. (Ảnh: Engadget).

D3 là máy nghe nhạc chạy hệ điều hành Android của hãng sản xuất Hàn Quốc Cowon. Hiện tại dòng máy này cũng đã có mặt tại VN ở thị trường xách tay với mức giá từ 6,3 triệu đồng cho phiên bản 8GB.

Theo Anythings But iPod, sau một thời gian chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 2.1 với nhiều hạn chế, mới đây Cowon đã tung ra một bản cập nhật phần mềm cho phép người dùng nâng cấp Android trên máy D3 của mình lên phiên bản mới nhất Gingerbread 2.3.

Ngoài việc sử dụng hệ điều hành Android phiên bản mới giúp cải thiện hiệu năng sử dụng của hệ thống nói chung, bản cập nhật phần mềm còn đem đến cho máy nghe nhạc D3 của Cowon một số tính năng mới. Trong đó đáng chú ý gồm khả năng hẹn giờ tự động tắt nhạc, hỗ trợ thêm một số code mã hóa, có thêm widget tìm kiếm và đặc biệt là tính năng gọi điện thoại VoIP.

Ngoài hệ điều hành Android, máy nghe nhạc Cowon D3 còn sở hữu màn hình AMOLED kích thước 3,7 inch, cho phép phát video Full HD 1080p, có kết nối Wi-Fi và Bluetooth 2.1, khe đọc thẻ nhớ cùng bộ nhớ trong theo các phiên bản 8GB, 16GB và 32GB.

Thứ Năm, 14/07/2011 19:26
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp