Cowon 3D: Máy xem phim không kính đầu tiên

Mới đây, Cowon giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm PMP đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ trình chiếu 3D không cần kính chuyên dụng.


Cowon 3D- máy xem phim đầu tiên không dùng kính

Các dòng sản phẩm PMP (Portable Multimedia Player) khá quen thuộc với đại đa số các bạn trẻ năng động, những người chơi thể thao và cả những người thích đem theo bên mình một vật dụng giải trí cá nhân đa phương tiện.

Cowon 3D được thiết kế tương đối gọn với kích thước 128x 82x17.3mm và nặng khoảng 232g, nhỏ hơn khá nhiều so với các dòng máy tính bảng hiện nay. Lớp vỏ màu trắng sang trọng cùng các góc cạnh được bo tròn đem lại nét quyến rũ cho dòng sản phẩm này.


Màu sắc sang trọng, quyến rũ

Màn hình cảm ứng 4.8 inch TFT độ phân giải 800x 480 pixel đem lại một không gian đủ để bạn có thể “lướt” và “chạm” một cách thoải mái.


"Lướt" và "chạm" trên màn hình một cách thoải mái

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phiên bản 3D này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Pentium III 500MHz chạy hệ điều hành Windows CE 6.0 để có thể chạy “mượt mà” những ứng dụng giải trí cá nhân.


Cowon 3D sử dụng bộ vi xử lý Pentium III 500MHz

Điểm nổi bật và làm nên thành công cho Cowon 3D là tính năng trình chiếu 3D mà không cần sử dụng kính chuyên dụng nào khác, nhờ đó mà các bạn có thể thấy được hình ảnh vật thể nổi ngay trên màn hình của máy khi xem phim 3D.

Không những vậy chiếc máy này còn có thể cho bạn thưởng thức những bộ phim full HD 1080p một cách trực tiếp hay thông qua màn hình lớn nhờ vào cổng xuất HDMI của máy.


Xem phim 3D mà không cần kính

Âm thanh của Cowon khá hay với sự hỗ trợ của BBE+, Stereo Enhance, Reverb và 39 hiệu ứng âm thanh JetEffect giúp bạn trải nghiệm những bộ phim được trọn vẹn hơn. Cowon cũng được tích hợp kết nối wifi 802.11 b/g để bạn thoải mái lướt web và cập nhật tin tức.


Dễ dàng kết nối

Ngoài ra, máy còn có một số tính năng mà dòng PMP không thể thiếu: nghe nhạc, chơi game, đọc văn bản và ebook (gồm các định dạng tiêu biểu như: PDF, Doc, PPT, XLS,...), hay bạn cũng có thể tra cứu từ điển một cách nhanh chóng, và vẫn còn rất nhiều ứng dụng đang chờ người tiêu dùng khám phá.

Thời lượng sử dụng pin khá lâu so với các dòng sản phẩm máy tính bảng hiện nay: 10 giờ xem video, 45 giờ nghe nhạc và có thể lên đến 300 giờ khi bạn để máy ở chế độ chờ.

Sản phẩm PMP này vừa được ra mắt hai phiên bản 32GB và 64GB với mức giá lần lượt là 430 USD và 510 USD.

Thứ Tư, 26/01/2011 09:13
31 👨 267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp