Copy - paste có thể xuất hiện trên iPhone 3.0

Ngày mai, Apple mới giới thiệu phiên bản hệ điều hành thứ ba cho iPhone, nhưng tin đồn về các chức năng copy - paste, tin nhắn MMS đã xuất hiện.

iPhone 3.0 sắp sửa xuất hiện. Ảnh: Appleinsider.


Nhiều người tin rằng, chắc chắn iPhone 3.0 sẽ khắc phục các tính năng mà trong suốt hơn một năm qua, di động của Apple luôn bị các đối thủ chế diễu, bởi thiếu khả năng cắt - dán (copy - paste) văn bản. Trong khi đó, đây là tính năng thường có trên mọi hệ điều hành di động.

Một tính năng khác mà iPhone còn thiếu là gửi tin nhắn MSS. Mặc dù, chiếc iPhone 3G đã hỗ trợ 3G, HSDPA, cho phép gửi file với dung lượng lớn trên băng thông rộng, tuy nhiên MMS (tin nhắn đa phương tiện) với khả năng đính kèm ảnh, video hay đoạn âm thanh thì iPhone vẫn chưa làm được.

iPhone 3.0 cũng có thể chạy được nhiều chương trình cùng một lúc (multitasking). Hiện tại, khi chuyển sang ứng dụng khác, hệ điều hành sẽ ngắt chương trình cũ. Từ Menu chính, máy chỉ chạy được một ứng dụng. Trong khi đó, lấy ví dụ Windows Mobile, các model chạy hệ điều hành này có thể hoạt động trơn tru nhiều chương trình cùng lúc.

Xuất hiện từ năm 2007 với hệ điều hành đầu tiên, Apple ra mắt iPhone 2.0 năm ngoái cùng lúc với sự xuất hiện của iPhone 3G và kho ứng dụng App Store. Vì vậy, iPhone 3.0 sửa soạn xuất hiện được nhiều fan của hãng mong chờ.

Thứ Hai, 16/03/2009 15:37
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp