Coolpix A, máy ảnh số có cảm biến DX đầu tiên

Nikon vừa công bố 2 máy ảnh mới là Coolpix A và Coolpix P330, trong đó Coolpix A là chiếc máy ảnh số đầu tiên của công ty cung cấp một cảm biến định dạng DX, mang yếu tố DSLR vào một máy ảnh compact.

Coolpix A, máy ảnh số có cảm biến DX đầu tiên
Nikon Coolpix A

Với cảm biến định dạng DX thường thấy trên các máy ảnh chuyên nghiệp, Coolpix A sẽ là chiếc máy ảnh compact đầu tiên giúp các nhiếp ảnh gia có được những bức ảnh chất lượng cao từ một máy ảnh nhỏ gọn, mà nó có thể so sánh với các máy ảnh DSLR của hãng.

Máy trang bị cảm biến 16,2-megapixel với ống kính NIKKOR 18,5 mm, khẩu độ f/2.8. Chiếc máy ảnh này cung cấp chế độ chụp 4 khung hình, thiết lập P/S/A/M cũng như nhiều chế độ chụp cảnh khác nhau. Người dùng có thể chụp ảnh ở định dạng RAW/NEF, có thể sử dụng kết hợp với kính ngắm quang học DF-CP1, adapter Ring UR-E24 và ống kính Hood HN-CP18.

Coolpix A, máy ảnh số có cảm biến DX đầu tiên
Nikon Coolpix P330

Trong khi đó, Coolpix P330 có một ống kính góc rộng, cung cấp zoom quang học 5x, cũng như một cảm biến CMOS BSI độ phân giải 12,2-megapixel 1/1.7-inch. Chiếc máy ảnh này tự hào trang bị ống kính nhanh nhất trong dòng máy ảnh Coolpix, cung cấp khả năng khử nhiễu tốt trong điều kiện ánh sáng thấp.

Người dùng có thể thực hiện quay lại nội dung video chuẩn 1080p, khả năng chống rung tốt nhờ tính năng Vibration Reduction IS trang bị trên máy, cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chụp ảnh ở định dạn RAW/NRW và các thiết lập P/A/S/M cũng như tích hợp GPS để gán thẻ cho ảnh.

Bộ đôi máy ảnh Coolpix mới của Nikon sẽ được bán ra trong tháng 3 này với 2 màu đen hoặc bạc. Trong khi Coolpix A có giá 1099,95 USD thì Coolpix P330 có giá 379,95 USD.

Thứ Tư, 06/03/2013 16:05
31 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp