Consumer Reports đả kích việc ngừng phát vỏ bao miễn phí cho iPhone 4

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng Mỹ tỏ ra bất bình khi Apple tuyên bố kết thúc chương trình cấp vỏ bao miễn phí cho điện thoại iPhone 4. Consumer Reports vẫn không khuyến khích người dùng tìm mua điện thoại cảm ứng thế hệ thứ 4 của Apple.

iPhone 4 vẫn chưa được Consumer Reports "cấp phép".

Hôm qua, trên trang blog chính thức của mình, tạp chí Consumer Reports cho rằng quyết định ngừng chương trình phát miễn phí vỏ đựng iPhone 4 là “không thân thiện với người dùng”.

“Việc “đem con bỏ chợ” để người dùng tự xoay sở vì lỗi thiết kế của mình là một điều không thể chấp nhận được”, Consumer Reports chỉ trích.

Cuối tuần trước, Apple tuyên bố ngày 30/9 tới là hạn cuối cấp vỏ bao miễn phí cho iPhone 4. Tuy nhiên, những người dùng điện thoại bị mất nhiều cột sóng quá có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng AppleCare để xin cấp vỏ bao miễn phí. Theo Apple, “thực tế lỗi ăng-ten không nghiêm trọng như họ tưởng”.

Trong tháng 7 vừa qua, khi iPhone 4 vừa mới được tung ra thị trường Consumer Reports đã chính thức khuyên mọi người không nên mua điện thoại mới của Apple sau khi tiến hành thử nghiệm và xác nhận chiếc smartphone này bị dính lỗi thiết kế ăng-ten. Mặc dù không khuyến khích người dùng mua iPhone 4, tạp chí tiêu dùng nổi tiếng này vẫn đánh giá iPhone là smartphone tốt nhất hiện nay với thang điểm cao nhất.

Nguồn: Apple Insider

Thứ Tư, 15/09/2010 16:19
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp