5 cách xem các bài đăng đã xóa trên Reddit

Khi bạn duyệt Reddit, việc tìm thấy một bài đăng đã xóa với hàng tấn lượt bình chọn thật khó chịu. Chỉ cần nhìn lướt qua tiêu đề và sự tò mò của bạn sẽ dâng lên. May mắn thay, có nhiều cách khác nhau để xem các bài đăng và bình luận Reddit cũ đã xóa để bạn có thể thỏa mãn trí tò mò của mình.

1. Reveddit

Khi truy cập reveddit.com, bạn sẽ chỉ thấy một trường văn bản duy nhất nơi bạn có thể nhập tên người dùng, tên subreddit hoặc liên kết đến chủ đề.

Khi chỉ định tên subreddit, Reveddit sẽ liệt kê tất cả các chủ đề và bình luận đã xóa được đăng trong subreddit đó. Sau đó, bạn có thể duyệt qua các kết quả để tìm bất kỳ nội dung nào thu hút sự chú ý của bạn hoặc chỉ cần tìm kiếm những gì bạn muốn bằng các tùy chọn tìm kiếm khác.

Bạn có thể nhập URL cho cả bài đăng và chủ đề cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần thay thế "reddit" trong URL của chủ đề bằng "reveddit" và nó sẽ đưa bạn đến cùng một trang web Reveddit.

2. Resavr

Mặc dù Resavr không cho phép bạn xem các bài đăng đã xóa, nhưng nó cho phép bạn xem những bình luận đã xóa trên Reddit. Một hạn chế khác là bạn không thể tìm kiếm một chủ đề cụ thể bằng liên kết của chủ đề đó để xem bình luận đã xóa mà bạn đang tìm kiếm.

Một trong những lợi ích của trang web này là giao diện resavr.com khá đơn giản. Nó liệt kê các bình luận Reddit đã xóa gần đây và là một trang web tuyệt vời cho những ai chỉ muốn giết thời gian bằng cách đọc các bình luận đã xóa. Nó liên kết trở lại chuỗi Reddit gốc để bạn có thể tiếp tục và xem toàn bộ bài đăng để hiểu bối cảnh đằng sau nó.

3. Wayback Machine

Sử dụng Wayback Machine để xem các bài đăng reddit đã xóa
Sử dụng Wayback Machine để xem các bài đăng reddit đã xóa

Còn được gọi là Internet Archive, Wayback Machine lưu trữ toàn bộ Internet, bao gồm cả Reddit. Nếu các công cụ đã đề cập ở trên không hiển thị nội dung Reddit đã xóa, bạn có thể truy cập Wayback Machine với hy vọng rằng nó có thể đã lưu trữ bình luận mà bạn mong muốn đọc.

Để bắt đầu, hãy truy cập web.archive.org và nhập URL của bài đăng Reddit mà bạn muốn xem. Trước tiên, hãy đảm bảo dọn dẹp URL bằng cách xóa mọi tham số không cần thiết, theo sau.

Trang web sẽ hiển thị các snapshot đã ghi lại được phân bổ trên một lịch. Nếu có snapshot có liên quan, bạn có thể nhấp vào ngày snapshot được ghi lại và xem trang web. Tuy nhiên, nếu người dùng/người kiểm duyệt xóa bình luận hoặc chuỗi trước khi Wayback Machine có thể lưu trữ, nó sẽ hiển thị các bình luận là đã xóa.

4. Unddit

Kết quả tìm kiếm Unddit hiển thị 14 bình luận đã xóa trong số 397 bình luận
Kết quả tìm kiếm Unddit hiển thị 14 bình luận đã xóa trong số 397 bình luận

Unddit là một cách tuyệt vời để hiển thị các bài đăng và bình luận đã bị người kiểm duyệt và người dùng xóa. Có hai cách để sử dụng các tính năng của Unddit. Đầu tiên, bạn có thể thêm liên kết Unddit vào thanh bookmark của mình, nhấp và kéo liên kết đó khi xem bài đăng Reddit để kéo các bình luận đã xóa lên. Ngoài ra, bạn có thể thay thế thủ công undelete.pullpush.io cho reddit.com trong liên kết bài đăng Reddit.

Có một số giải pháp thay thế để sử dụng Unddit trong trình duyệt Firefox và Edge, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không bật Strict Tracking Protection nếu đang sử dụng Unddit với một trong những trình duyệt này.

5. PushPull

Cuối cùng, PushPull có một quy trình dễ dàng để tìm kiếm Reddit. Trang web này cho phép bạn tìm kiếm tên người dùng hoặc subreddit cụ thể. Nó sẽ kéo lên cả bài đăng hiện tại và đã xóa trong chế độ xem danh sách dễ dàng. Bạn cũng không cần phải điền vào tất cả các hộp tìm kiếm.

Mặc dù thật tuyệt khi bạn có thể chọn ngày để kéo, nhưng bạn có thể chỉ cần nhập tên người dùng để kéo tất cả các bình luận và bài đăng mà không cần bộ lọc bổ sung. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một bài đăng hoặc bình luận cụ thể và tình cờ biết khung thời gian, điều này sẽ giúp giảm lượng cuộn và đọc mà bạn phải thực hiện. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều tham số tìm kiếm khác nhau để tìm kiếm Reddit hiệu quả.

Thứ Sáu, 04/10/2024 17:30
31 👨 4
0 Bình luận
Sắp xếp theo